Con gái Duy Mạnh tốt nghiệp âm nhạc ở Ý, ra mắt single đầu tay ‘Có đâu ai ngờ’

PLTT - Ca sĩ tiềm năng Nguyễn Thu Cầm, sinh năm 2000, tốt nghiệp tại Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis Ý, được debut qua MV “Có đâu ai ngờ”. Con gái Duy Mạnh tiết lộ sản phẩm đầu tay này không có sự can thiệp hay giúp đỡ của bố mẹ.

Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, Thu Cầm ra mắt MV đầu tay, và đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.

Sản phẩm debut mang tên Có đâu ai ngờ, là một bản pop với giai điệu thu hút, cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu - đúng với lứa tuổi cũng như phong cách âm nhạc đang thịnh hành với các bạn giới trẻ Gen Z.


Bài hát mang một câu chuyện gần gũi với các cặp yêu xa. Nữ nghệ sĩ trẻ muốn truyền tải thông điệp “dù có xa tới đâu quan trọng là hai người cùng cố gắng thì sẽ đều tốt đẹp thôi, mọi người cứ tận hưởng khoảnh khắc này biết đâu sẽ có nhiều điều bất ngờ”.

Có đâu ai ngờ là sáng tác của RedT, chàng nhạc sĩ từng gây ấn tượng với bản hit “Phải chăng em đã yêu” của Juky San.

Thu Cầm từng theo học tại khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM, sau đó là trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý, và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ba là ca sĩ Duy Mạnh.

Cô bạn Gen Z này từng gây chú ý với nhiều bản cover trên YouTube và các trang mạng xã hội với chất giọng tốt, kĩ năng xử lý bài hát ổn định cùng ngoại hình xinh xắn.

Để thực hiện single debut cũng như phần MV cho lần ra mắt, nữ tân binh GenZ đã phải chuẩn bị trong một năm và mất 3 tháng để hoàn thành bản cuối cùng.

Không chỉ dừng lại ở việc là single debut, MV đánh dấu việc Thu Cầm đã trưởng thành hơn trong quá trình học tập và tiếp xúc với âm nhạc. Cô tự làm cùng với các anh chị, không hề phải dựa dẫm vào bố mẹ như ngày trước. Và đặc biệt hơn cả, sản phẩm debut lần này còn là một món quà Cầm tự làm bấy lâu nay để làm bố bất ngờ.

Khi được hỏi về việc có áp lực về kỳ vọng mà mọi người đặt lên bạn vì bản thân sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời không? Cầm chia sẻ rằng áp lực chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên từ những ngày nhỏ, cô luôn được bố mẹ động viên rằng hãy sống hết mình với đam mê.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét