Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân Mùa 2 có gì mà dân mạng “rần rần" đến thế?

PLTT - Sau bao ngày trông đợi, reality show Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân Mùa 2 chính thức quay trở lại, hứa hẹn đem đến những sân khấu hát live mới lạ, thú vị cũng như những thước phim âm nhạc tràn đầy cảm xúc cho khán giả.

Với chủ đề “On The Road” (Chuyến du hành âm nhạc), Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân Mùa 2 (XHTĐRLX 2) sẽ là những chuyến đi đến những địa điểm mới lạ, nơi mà mọi người ít được tận hưởng không gian văn hóa và nghệ thuật hơn so với những thành phố lớn. Đây là mong muốn của ekip sau khi thực hiện mùa 1 thành công và nhận thấy rằng khán giả yêu nhạc rất có nhu cầu được thưởng thức, hoà mình vào những buổi trình diễn liveband với đa dạng thể loại âm nhạc và nghệ sĩ. Trên hết đó là thực hiện đúng sứ mệnh, đem âm nhạc chữa lành tâm hồn trên mọi nẻo đường mà XHTĐRLX đi qua. Trong hành trình của mùa 2 này, chương trình sẽ dừng chân và biểu diễn âm nhạc trên những con đường đặc biệt nhất, cũng là nơi mà những câu chuyện có 1-0-2 được gửi gắm đến quý vị khán giả.


Chia sẻ về việc vì sao concept mùa này lại là du ca, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Hàn Quốc Kim Guk Jin cho biết: “Bất kì ai cũng sẽ có lúc muốn được đi đâu đó. Chỉ cần nghĩ đến từ “du lịch” thì ai cũng sẽ thấy xao xuyến. Và cảm nhận được sự tự do tự tại. Hành trình XHTĐRLX lần này sẽ là câu chuyện mà ở đó, các nghệ sĩ cùng đi du lịch, cùng ăn, cùng ngủ và cùng nhau chơi với âm nhạc. Những người nghệ sĩ, cùng nhau bước chung trên một con đường mà bản thân họ sẽ tìm được sự đồng điệu và cảm hứng. Những màn biểu diễn xuất phát từ những cảm xúc đó sẽ được truyền tải đến khán giả”.

Trong poster teaser vừa được công bố, hình ảnh chiếc tàu hỏa tượng trưng cho chuyến tàu mang âm nhạc đến nhiều nơi. Khác biệt với mùa 1, chuyến tàu “On The Road" mùa 2 mang nhiều ý nghĩa. “Rằng tất cả chúng ta của hiện tại đều vì gia đình, vì những người mà ta yêu thương, vì bản thân chính chúng ta, vì ước mơ mỗi người mà ta sống và bước đi trên những con đường khác nhau của mình”, đạo diễn, nhà sản xuất Kim Guk Jin nhấn mạnh.

Mùa 2 của XHTĐRLX cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị khi quy tụ dàn host đều là những tên tuổi được yêu thích hiện nay, gồm Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền. Đây là lần đầu tiên Trúc Nhân nhận lời tham gia một reality show về âm nhạc, trong vai trò người dẫn dắt chính. Trước đây, Trúc Nhân thường chỉ xuất hiện với vai trò khách mời hoặc mentor, nên với vị trí này, Trúc Nhân được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị.


Trúc Nhân chia sẻ: “Nhân thích âm nhạc. Và XHTĐRLX là show có sức hút mãnh liệt với Nhân về phần âm nhạc. Điều này rất khó có ở trong nghệ thuật mà Nhân dùng 2 từ thôi, đó là chân thật và ngây thơ. Tự nhiên tham gia show này Nhân thấy, thanh xuân lắm. Thấy tươi trẻ, gần gũi, dễ thương. Nhân không nhận thì thôi, nhưng đã nhận lời một chương trình nào là sống chết, hết mình. Nếu mọi người đã thương Nhân rồi, có thấy Nhân ngốc nghếch hay khờ khạo, mọi người cũng sẽ thương".

Trong mùa 1, Hứa Kim Tuyền đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và góp một phần thành công không nhỏ cho chương trình. Với hàng loạt bản HIT được đông đảo khán giả yêu thích, Hứa Kim Tuyền được xem là một trong những nam nhạc sĩ trẻ thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Tài năng - chăm chỉ - nhiều màu sắc là những gì người hâm mộ nghĩ đến khi nhắc đến anh chàng nhạc sĩ này. Ngoài khả năng sáng tác “mát tay", Hứa Kim Tuyền còn được mọi người yêu quý bởi sự hoạt ngôn cùng tính cách vui vẻ và thú vị. Tập 1 của XHTĐRLX mùa 2 sẽ chính thức lên sóng cuối tháng 9, trên kênh Youtube Forest Studio.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét