Truyền thông ngợi khen MV và màn live “Ngồi yên anh sang ngay” của Isaac

PLTT- Buổi họp báo ra mắt MV “Ngồi yên anh sang ngay” được tổ chức tại TP HCM thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo truyền thông và người hâm mộ.

Khoảnh khắc công bố MV khiến không khí khán phòng như vỡ òa. Nhân vật nữ chính bí ẩn suốt những ngày qua được hé lộ chính là Khả Ngân. Khả Ngân cũng nhận được nhiều khen ngợi về nhan sắc trong MV mới của Isaac. Nữ diễn viên cũng không ngại thẳng thắn: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ rung động một mình Isaac thôi”.


Isaac cũng “chiêu đãi” khách mời với màn live bùng nổ. Truyền thông lập tức dành lời ngợi khen về sản phẩm chỉn chu cũng như màn live xuất sắc của nam ca sĩ.

“Ngồi yên anh sang ngay” là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin. Bản Pop hấp dẫn từ những câu hát đầu tiên và được khẳng định “gây nghiện” ở phần điệp khúc, dưới bàn tay producer của Lồng Đèn Team. Phần vũ đạo của bản hit này lập tức gây chú ý với khoảnh khắc tim-loạn-nhịp cùng câu hát hứa hẹn trending: “Ối, ối, ối, thế là mết em rồi”. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Như Trang.


Nói về ý tưởng thực hiện MV, Isaac có phần chia sẻ gây xúc động: “Trước giờ, người ta chỉ thấy fan chạy theo thần tượng thôi. Nhưng hôm nay, tôi quyết liệt thực hiện dự án này để làm điều ngược lại. Tôi thương fan của mỉnh rất rất nhiều.

Những người luôn luôn ủng hộ tôi vô điều kiện. Các bạn có những căn phòng dán đầy hình Isaac. Hạnh phúc với điều đó. Và ở một khoảnh khắc nào đó, Isaac cũng muốn bước ra khỏi những tấm poster đó để chia sẻ rằng ‘tôi có những người fan hâm mộ thực sự tuyệt vời’”.

Ngay sau khi công chiếu MV, Isaac nhận được hàng loạt những câu hỏi từ truyền thông - đặc biệt quan tâm tới dự án âm nhạc này.

Với câu hỏi liên quan đến Miss World Vietnam 2022. Cụ thể, sau khi Isaac trở thành người hát bài chủ đề của chương trình thì… Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã thể hiện tình cảm đặc biệt với anh. Cô cho biết vô cùng thích nam ca sĩ. Phía truyền thông chờ đợi chia sẻ kỷ niệm của anh với Top 3 sau chuyến công tác đó.

Lập tức, ekip Isaac có màn “ứng cứu đồng đội” ngay giữa sự kiện bởi… anh chưa biết á hậu 2 là ai. Sau khi được xem hình ảnh của nàng hậu anh đã nhận ra và có những chia sẻ về cô nàng. Cụ thể, Isaac nói: “Tôi thường nhớ khuôn mặt mọi người nhưng lại không nhớ tên.

Không chỉ Phương Nhi, tôi nhớ mặt cả Top 3. Tôi đã nắm tay Hoa hậu trong phân cảnh tôi bước vào khu vườn. Á hậu 1 tôi quay cùng trên du thuyền. Bạn còn hát tặng tôi và ekip nữa. Riêng Phương Nhi, Isaac nhớ nhất vì bạn dễ thương và trong sáng vô cùng”.


Một khoảnh khắc vui khác được nhà báo quan tâm đó chính là cái nắm tay giữa Isaac và Trịnh Thăng Bình tại họp báo Vote For 5. Nam ca sĩ hóm hỉnh: “Đó là hệ quả của một người nhây và một người thích hùa. Trong hậu trường tôi và Bình nói giỡn với nhau. Hay nắm tay đi cho có cái giật title. Tôi thấy dễ thương nên đồng ý. Ai ngờ clip đó hot quá trời”.

Với câu hỏi về việc tại sao Isaac thành công, đắt show và đắt quảng cáo, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn và không ngần ngại khẳng định bản thân chưa có hit quốc dân. Tuy nhiên, mỗi nơi anh tới đều bùng nổ, rất vui và tràn đầy năng lượng. Đó là lý do các nhãn hàng yêu thích và lựa chọn anh.


Isaac cũng chia sẻ thẳng thắn, ở thời điểm này mỗi tháng anh làm việc với cường độ cao trong khoảng hơn 20 ngày. Vô cùng bận rộn và bởi thế, nam ca sĩ cho biết: “Đừng ai yêu Isaac… sẽ khổ lắm”.

Trước thắc mắc về việc một số nghệ sĩ thời điểm hiện tại thường tìm những danh xưng mới, lớn lao dành cho bản thân, Isaac có đang đi tìm một danh xưng tương tự để làm sặc sỡ hơn sự nghiệp, Isaac trả lời: “Tôi muốn mọi người gọi mình là Isaac. Thế là đủ. Còn chuyện những danh xưng khác, tôi xin lỗi, tôi không biết nói gì”.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét