Tăng Duy Tân – ca sĩ triệu view “Bên trên tầng lầu” chính thức ra mắt khán giả

PLTT - Nam ca sĩ “ẩn mặt” với hàng loạt bản hit gây bão mỗi khi ra mắt: Tình đầu, Ngây Thơ, Không phai, Dạ Vũ, Bên trên tầng lầu chính thức ra mắt khán giả cùng công bố dự án mới cũng như suy nghĩ của mình trong thị trường âm nhạc kỹ thuật số hiện nay.

Ca khúc “Bên trên tầng lầu” của Tăng Duy Tân đã thu về nhiều thành tích đáng nể sau khi được ra mắt. Không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng Top Vietnamese Songs và Hot 100 của Billboard Việt Nam, “Bên trên tầng lầu” còn góp mặt trong top 3 những ca khúc trending trên thế giới cùng nhiều BXH âm nhạc trong và ngoài nước.

Chiều ngày 25-8-2022, Tăng Duy Tân chính thức tổ chức họp báo và giới thiệu sản phẩm sắp được ra mắt trong tương lai gần. Buổi gặp gỡ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời như: Hòa Minzy, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hà Nhi, Lena, Rapper Blacka, Phong Max, nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc…



Tại buổi gặp gỡ, Tăng Duy Tân tiết lộ sẽ ra mắt một mini album với 03 bài hát. Tác phẩm đầu tiên ra mắt khán giả vào ngày 01/09 và lần lượt sau đó là 02 bài hát còn lại. Nội dung và âm nhạc của cả mini album sẽ liên kết với nhau.

Tăng Duy Tân cũng tâm sự, âm nhạc của mình chịu ảnh hưởng chủ yếu đến từ người anh họ, vốn là nam ca sĩ Tùng Dương. Thuở còn là sinh viên, khi hè đến, Tăng Duy Tân thường theo Tùng Dương đi diễn với vai trò trợ lý. Và mỗi khi có thời gian rảnh, chàng ca sĩ trẻ lại được anh họ dạy cho nhiều kỹ năng thanh nhạc. Tăng Duy Tân chia sẻ rằng “Tôi áp dụng kiến thức, kỹ năng anh mình dạy với thế mạnh âm nhạc, và phải 50% phong cách âm nhạc của tôi là đến từ anh Tùng Dương”.

Khi được đặt câu hỏi về sự hợp tác với những tên tuổi lớn như Hồ Ngọc Hà, Hoà Minzy – Tăng Duy Tân úp mở rằng đây chỉ là những lời chúc đến từ các anh chị tiền bối. Còn có dự án hợp tác giữa chàng ca sĩ trẻ với những tên tuổi lớn của nền âm nhạc Việt Nam hay không, anh trả lời rằng: “Tôi chỉ công bố chắc chắn khi đã có sản phẩm trong tay”.

Nam ca sĩ/ nhà soạn nhạc chia sẻ: “Hiện tại, tôi nghĩ TikTok đang dẫn đầu Việt Nam về video ngắn. Đây là công cụ truyền thông hiệu quả cho các nghệ sĩ. Với bài ‘Dạ Vũ’ và ‘Bên Trên tầng lầu’, tôi may mắn được mọi người biết đến từ nền tảng này và tìm đến kênh YouTube của tôi để nghe toàn bộ”.


Vốn là người yêu lịch sử, văn hóa và là hướng dẫn viên du lịch trước đây nên các sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh đều muốn đưa cảnh đẹp của Việt Nam để quảng bá

Từ thành công của “Ngây thơ”, “Dạ Vũ” và “Bên trên tầng lầu”, ekip của Tăng Duy Tân cho biết có một lượng lớn khán giả nước ngoài đã nghe nhạc và tiếp nối thành công từ ca khúc tiền đề nói trên, những sản phẩm tiếp theo của dự án sẽ tiếp tục được định hướng để phù hợp với cả người nghe trong nước và quốc tế để khán giả được biết đến Tăng Duy Tân rộng rãi hơn.

Cũng trong sự kiện này, nam ca sĩ cũng giới thiệu hai tân bình mới, sở hữu chất giọng cũng như phong cách làm nhạc khá ấn tượng, đúng chất của thế hện GenZ.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét