Phương Thảo - Ngọc Lễ 'chữa lành' khán giả thủ đô với loạt hit gắn liền tuổi thơ

PLTT  - Sau TP.HCM, tối 20/08, Hà Anh Tuấn tiếp tục mang 'Storii concert 01 - Những vết thương lành' đến với Hà Nội.

Đêm diễn tại Hà Nội có chút khác biệt so với 2 đêm diễn trước đó khi Hà Anh Tuấn chỉ xuất hiện một mình và trình diễn ca khúc 'Hoàng Hôn Tháng Tám' (Phạm Toàn Thắng). Nối tiếp sau đó là ca khúc 'Đến Tận Cùng' (Phạm Hải Âu) và bản liên khúc 'Thương Em - Về Đi Em' (Trần Tiến - Phan Mạnh Quỳnh).


Nam ca sĩ tiếp tục trình bày khá nhiều ca khúc mới của nhiều nhạc sĩ: Phạm Hải Âu, Đức Trí, Việt Anh và Hồ Tiến Đạt. Xen lẫn vào đó là những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh và những màn cover các ca khúc đình đám nhưng với một màu sắc khá lạ, 'đậm chất' Hà Anh Tuấn.

Mỗi tiết mục cũng đều có một thông điệp và những câu chuyện cụ thể qua cách dẫn chuyện vô cùng duyên dáng và khéo léo của nam ca sĩ.


Sau 17 năm, Phương Thảo và Ngọc Lễ đã có dịp trở lại hát cho khán giả thủ đô. Không chỉ hát những ca khúc mới, cặp vợ chồng còn 'chữa lành' khán giả thủ đô với nhiều ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình nhiều năm trước: 'Xa Rồi Tuổi Thơ', 'Xe Đạp Ơi', 'Con Gái'...

Sau các tiết mục trên sân khấu, Phương Thảo và Ngọc Lễ lại tiếp tục 'ghi điểm' trong mắt công chúng khi tiến ra bên ngoài và hát cho những khán giả không có vé vào xem đêm nhạc.


Giọng ca trẻ Hoàng Dũng góp mặt trong đêm nhạc cũng nhận được nhiều tình cảm và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Hà Anh Tuấn chia sẻ sự hạnh phúc vì đã mang đến cho người hâm mộ những đêm nhạc thật sự 'chữa lành' sau thời gian dài phục hồi sau đại dịch, anh cũng hứa hẹn một đêm nhạc khác vào mùa xuân 2023.


Chuỗi 'Storii concert 01- Những vết thương lành' lần này của Hà Anh Tuấn càng khiến khán giả ấm lòng khi nam ca sĩ quyết định trích 500 triệu để thay mặt khán giả của đêm nhạc đồng hành cùng chiến dịch Chồi Việt Nam giúp đỡ cho các trẻ em khó khăn và mồ côi trên khắp đất nước.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét