Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam khoe sức hút sắc sảo quyến rũ

PLTT  - CEO Dương Ngọc Ánh – Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018 đánh dấu sự trở lại với hình ảnh sắc sảo và quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Dương Ngọc Ánh được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018, với những cống hiến và nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực làm đẹp, thăng hoa nhan sắc phái đẹp Việt. Hiện tại cô đang là CEO phát triển chuỗi thẩm mỹ viện Charm Korea cùng nhiều dự án ấn tượng.


Mới đây, người đẹp gây ấn tượng mạnh với hình ảnh sexy, nóng bỏng và hút hồn trong bộ ảnh mới. Đánh dấu sự trở lại của một nhan sắc rực rỡ, ngọt ngào, khẳng định bản lĩnh của một nữ doanh nhân thời đại mới.


Dương Ngọc Ánh sinh năm 1995, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã là CEO của chuỗi thẩm mỹ viện Charm Korea danh tiếng. Được đánh giá là một người thông minh, xinh đẹp, Dương Ngọc Ánh khoe sức hút sexy cùng những set đồ hàng hiệu.


Nét đẹp hiện đại, yêu kiều của Dương Ngọc Ánh được chăm chút, lộng lẫy thu hút những ánh mắt người đối diện. Cô luôn biết chăm chút hình ảnh của mình, trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ, yêu quý bản thân và tận hưởng cuộc sống.


Không chỉ sở hữu nhan sắc rực rỡ, Dương Ngọc Ánh còn khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Sau khi đoạt vương miện và ngôi vị Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018 và Quán quân Ngành làm đẹp 2019, Dương Ngọc Ánh nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng và các cuộc thi nhưng rất ít khi cô nhận lời.


Thay vào đó, cô mong muốn tập trung và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp. Cô mong muốn chắp cánh thêm những tài năng làm đẹp và tôn vinh ngành làm đẹp. Trong thời gian tới, cô tiếp tục có những dự án mới trong lĩnh vực yêu thích này.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét