Joey King diện thiết kế mới của anh Công Trí " ra mắt phim của mắt "Bullet Train" cùng Brad Pitt

PLTT  - Trong buổi ra mắt phim mới “Bullet Train”, nữ diễn viên Joey King thu hút mọi ánh nhìn khi khéo léo khoe vẻ gợi cảm trong mẫu váy xẻ ngực của nhà thiết kế đến từ Việt Nam - Công Trí.


Lễ ra mắt bộ phim bom tấn “Bullet Train” tại Los Angeles (Mỹ) vừa qua, nữ diễn viên chính Joey King lựa chọn mẫu trang phục satin cao cấp trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Công Trí. Bộ váy khoe tối đa đường cong gợi cảm của nữ ngôi sao nhưng vẫn đủ kín đáo để toát lên vẻ sang trọng.

Trong đó, để hoàn thiện bộ đầm trắng tuyệt đẹp này là một sợi dây chuyền kim cương đến từ thương hiệu đắt đỏ đã giúp cho Joey King nổi bật khi bước trên thảm đỏ của sự kiện.z

Joey King cho biết, cô tình cờ nhìn thấy bộ sưu tập Thu – Đông 2022 của nhà thiết kế Công Trí trên tạp chí Vogue Mỹ và quyết định lựa bộ đầm màu trắng. Êkip của nữ diễn viên đã liên hệ để đặt may gấp trang phục để kịp cho sự kiện ra mắt phim vừa qua.


May mắn, mọi việc đều thực hiện theo đúng kế hoạch và Joey King rất háo hức khi có thể mặc chiếc váy được thiết kế khá cầu kỳ dành riêng cho mình.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 đánh dấu sự trở lại với nam tài tử Brad Pitt trong bộ phim bom tấn “Bullet Train” có mức đầu tư lên đến 90 triệu USD. Tác phẩm do đạo diễn David Leitch thực hiện với kịch bản được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả người Nhật - Kotaro Isaka mang tên “Maria Beetle”.

Nội dung xoay quanh cuộc đời của một sát thủ tái xuất trở lại sau nhiều năm bỏ nghề. Anh nhận phi vụ đi thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản từ một người phụ nữ bí ẩn. Và trên chuyến tàu này đã xảy ra nhiều xung đột cũng như dần hé lộ khá nhiều bí mật ẩn giấu bên trong chiếc vali…

Bộ phim gây chú ý với sự góp mặt của dàn viên thuộc hạng A của Hollywood như Brad Pitt, Sandra Bullock, Joey King, Michael Shannon, Aaron Taylor-Johnson… và hứa hẹn sẽ bùng nổ các rạp phim trên thế giới khi chính thức ra mắt trong tháng 8 này.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét