Hòa Minzy được “đẩy thuyền” với Trịnh Thăng Bình, úp mở chuyện còn có cả "căn phòng bí mật"

PLTT - Nữ ca sĩ đã có chia sẻ ẩn ý về "căn phòng bí mật" do đàn anh xây cho mẹ con cô, điều này có ý gì chăng?


Đến hẹn lại lên, tập 2 talkshow Chuyện chúng ta của Trịnh Thăng Bình tiếp tục đem đến những điều thú vị cho khán giả, và khách mời của tập này là nữ ca sĩ siêu hài hước Hòa Minzy.


Là một trong những tên tuổi đang rất được chú ý hiện nay, Hoà Minzy vừa là một ca sĩ có thực lực, vừa là một nghệ sĩ xinh đẹp với tính cách mặn mà. Vốn là một người vui vẻ, lạc quan, Hòa Minzy luôn gây ấn tượng với đối phương bằng năng lượng tích cực. Kể cả với những biến cố trong cuộc sống, thay vì trốn tránh hay than vãn, nữ ca sĩ luôn thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh.


Tập 2 của Chuyện chúng ta với sự dẫn dắt của Trinh Thăng Bình và Liêu Hà Trinh đã chứng kiến khoảnh khắc trầm lặng của Hào Minzy với những điều chưa từng kể. Trong 1 phút ngắn ngủi của teaser, khán giả đã kịp thưởng thức một đoạn ca khúc chính cũng là chủ đề của tập này: Có xứng đáng hay không? Một bản ballad đầy khắc khoải về cảm xúc và đầy cao trào để khoe giọng cho nhân vật chính Hoà Minzy. Cùng với đó là những bộc bạch của cô: "Những người phụ nữ từng đổ vỡ, ai cũng xứng đáng có hạnh phúc”.


Không chỉ có những phút lắng đọng, tập 2 của talkshow Chuyện chúng ta còn gây tò mò cao độ cho khán giả khi Hoà Minzy và Trịnh Thăng Bình liên tiếp buông những lời khó hiểu. Nếu như Hoà Minzy ngọt lịm : “Cảm ơn anh đã xây phòng cho hai mẹ con em”, thì Trịnh Thăng Bình nhắc nhỏ: “Em với anh bị đẩy thuyền kìa!”

Những câu nói này khiến khán giả vô cùng thắc mắc, không biết “căn phòng" mà Hòa Minzy đang đề cập đến có ý nghĩa là gì? Liệu họ có bí mật gì đằng sau hay không? Bởi từ trước đến nay, hai nghệ sĩ không có nhiều dịp gắn bó với nhau, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét