Dừng chân Top 16 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thiên Hương tiếp tục đăng ký Miss Grand Vietnam 2022

PLTT- Ngày 14/8, BTC của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 bất ngờ công bố "chiến binh" hùng mạnh tiếp theo tại đấu trường này chính là Bùi Lý Thiên Hương. Cô nàng đã từng "làm mưa làm gió" với nhan sắc rực sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau khi dừng chân ở Top 16 đầy tiếc nuối, người đẹp An Giang tiếp tục gây bất ngờ khi tiếp tục trở thành thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022.


Có thể thấy, Bùi Lý Thiên Hương có khát vọng lớn được chinh phục ngôi vị hoa hậu, trong vòng chưa đến 1 năm đã xuất hiện tại hai cuộc thi nhan sắc uy tín nhất nhì Việt Nam.
  

Dù mỹ nhân An Giang từng đăng quang Hoa hậu Toàn thế giới 2018 nhưng Bùi Lý Thiên Hương luôn muốn thử sức bản thân ở một đấu trường khác mới mẻ hơn.
 

Nét đẹp đầy cuốn hút của mỹ nhân sinh năm 1996, cô từng được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.


Không những được tán dương về nhan sắc, Bùi Lý Thiên Hương còn có trình độ biểu diễn thượng thừa trên sân khấu với cú hất tóc "signature" khiến ai cũng trầm trồ. Bùi Lý Thiên Hương sở hữu số đo 3 vòng: 82-62-91cm, chiều cao 1m73.
  
Cô nàng có vẻ đẹp đủ và đúng với tiêu chí của Miss Grand Vietnam lẫn Miss Grand International đang tìm kiếm: Bản lĩnh, trí tuệ, và nóng bỏng.

Miss Grand Vietnam đang được nóng lên với những cái tên được dự đoán sẽ tham gia tranh tài như Lệ Nam, Lê Hoàng Phương, Ngô Bảo Ngọc. Đây được xem là những mỹ nhân "khủng" của Miss Universe Vietnam nhưng vì thiếu may mắn nên không thể chạm đến vương miện. Bùi Lý Thiên Hương là người "khai hoả" đầu tiên khi đặt bút nộp đơn tham gia.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét