Denis Đặng 'gây sốt' MXH khi 'The last goodbye' mới 2 tập đầu đã mang về triệu view dễ dàng

PLTT - Sau khi khiến công chúng nói chung và người hâm mộ nói riêng tò mò về loạt hình ảnh “nhá hàng”, Denis Đặng cũng đã chính thức cho lên sóng các tập phim đầu tiên của series thanh xuân The last goodbye. Chỉ sau ít ngày lên sóng, các tập phim của The last goodbye nhanh chóng thu hút trên 3 triệu lượt xem cho mỗi tập, chứng tỏ sức hút và sự quan tâm rất lớn của khán giả cho sản phẩm nghệ thuật này.

Ở phần mở đầu, khán giả hẳn còn nhớ Phong Sơn (Denis Đặng) đã bắt gặp một cuộn băng được để trước cửa, anh cắm tai nghe vào và cả một bầu trời ký ức ùa về, nơi có những câu chuyện tình yêu nảy nở, những nuối tiếc của thời thanh xuân, và cả những nỗi buồn chất giấu nhiều năm nay lại được khơi gợi lại. Những mảnh ký ức của Phong Sơn trong The last goodbye sẽ gắn chặt với những cuộn băng ghi âm, hứa hẹn sẽ liên tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.


Câu chuyện đưa khán giả về lại khoảnh khắc đầu tiên mà Phong Sơn (Denis Đặng) gặp gỡ Tuệ An (Phương Giang): là một buổi chiều tan trường về, khi ánh mắt của Phong Sơn vô tình gặp gỡ đôi mắt của Tuệ An đã khiến trái tim cô gái rung động, bồi hồi với muôn vàn cảm xúc khó có thể gọi tên. Trước đó, Phong Sơn là chàng “hotboy” nổi tiếng trong lớp với mái tóc trắng nổi bật, tuy nhiên anh ít giao tiếp với bạn bè mà thường xuyên chìm đắm trong thế giới riêng của bản thân với chiếc tai nghe luôn thường trực trên tai, đồng thời cũng thể hiện việc anh chàng dành một tình yêu rất lớn cho âm nhạc.



Tuệ An và nhóm bạn thân trước đó vốn là các thành viên nòng cốt của Đài Phát thanh nơi mái trường cấp 3 tất cả đang theo học. Nhân dịp Đài Phát thanh tuyển biên tập viên âm nhạc mới, Tuệ An đã lém lỉnh ghi thêm vào phần yêu cầu cho vị trí này: “Ưu tiên tóc trắng” - và tất nhiên, anh chàng Phong Sơn đã được chọn để trở thành biên tập viên âm nhạc một cách vừa bất đắc dĩ nhưng cũng hết sức đáng yêu. Và kể từ đó, Phong Sơn trở thành một thành viên của CLB, đánh dấu đoạn thanh xuân đẹp không thể nào quên ở 4 bạn trẻ.


Tình cảm giữa Phong Sơn và Tuệ An ngày càng nảy nở, trái tim cả hai dần mở rộng và đón lấy nhau. Phân cảnh Phong Sơn và Tuệ An trong thư viện, trao cho nhau những cử chỉ vừa nhẹ nhàng, nhưng cũng hết mực đáng yêu. Vài đoạn cắt được mở ra khi cả hai cùng du lịch đến những phương trời xa lạ, về lời yêu đã được gửi trao. Câu chuyện tình cảm giữa cả hai sẽ tiếp tục đi đến đâu, người hâm mộ chắc chắn đang vô cùng tò mò để chờ tiếp các diễn biến tiếp theo.

The last goodbye ra mắt vào thời điểm các bạn học sinh cũng đang chuẩn bị tựu trường, gặp lại thầy cô - bạn bè sau mùa hè xa cách. The last goodbye như một thước phim đánh dấu lại cuộc đời học sinh mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều cảm thấy đồng cảm, như nhìn thấy hình bóng của mình ở đâu đó trong series thanh xuân vườn trường này.

Các tập tiếp theo trong series The last goodbye sẽ được phát sóng lần lượt vào các tối thứ hai, thứ tư, thứ sáu và Chủ nhật hàng tuần kể từ tối ngày 25/8 trên các nền tảng Tiktok, Youtube và Facebook của Denis Đặng. Giám đốc sáng tạo nổi tiếng của Vpop ngày càng thể hiện sự thăng tiến trên con đường diễn xuất với các vai diễn ấn tượng trong phim ngắn Nước chảy hoa trôi, phim ngắn Con cưng và mới nhất là The last goodbye. Denis Đặng mong muốn mọi người nhìn nhận được sự nghiêm túc và tâm huyết của anh với việc diễn xuất, hoàn toàn không phải là một “cuộc dạo chơi”.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét