Có điều gì đặc biệt ở ca khúc chính trong EP ra mắt của tân binh GenZ Võ Việt Phương?

PLTT - Là ca khúc thứ 3 nằm trong EP “Hát với anh", Võ Việt Phương hy vọng sản phẩm này có thể khiến người nghe nhún nhảy theo.


Sau Chuyện thằng bé và Sinh nhật vui đã được Võ Việt Phương giới thiệu đến khán giả vào tháng 7 vừa qua và nhận được nhiều lời góp ý tích cực, tân binh GenZ tiếp tục cho ra mắt ca khúc Hát với anh. Hát với anh cũng là sản phẩm đặc biệt nhất trong chuỗi 5 ca khúc nằm trong EP cùng tên.


Điều đặc biệt đầu tiên là MV Hát với anh được ghi hình tại Bình Thuận - quê nội của Võ Việt Phương. “Việc quay ở quê nhà khiến em có nhiều cảm xúc hơn, thậm chí em còn có cơ hội về thăm quê nữa…”, tân binh Gen Z bồi hồi chia sẻ. Việc có ba đồng hành và ủng hộ trên chặng đường nghệ thuật có lẽ chính là may mắn lớn nhất của anh.


Điều đặc biệt thứ 2, dù không phải lần đầu tiên liều lĩnh thử sức với những điều mới mẻ, nhưng việc Võ Việt Phương sáng tác ca khúc Hát với anh theo thể loại Smooth Jazz cũng khiến cho không ít người phải bất ngờ. Trước khi ra mắt, nam ca sĩ sinh năm 2003 cũng từng vài lần được công chúng nhắc tên khi có những ca khúc tri ân đặc biệt. Và khi lựa chọn đi theo con đường chuyên nghiệp, Võ Việt Phương đã thật sự dám phá cách.


Điều đặc biệt thứ 3, Hát với anh cũng là sáng tác tâm huyết nhất của Phương, anh chàng hy vọng sản phẩm này được đông đảo mọi người đón nhận. Võ Việt Phương tin rằng chỉ cần bài hát được bật lên thì những giai điệu bắt tai, dễ nhớ sẽ khiến người nghe nhạc sẽ cảm thấy thoải mái và nhún nhảy theo. Bên cạnh đó, Hát với anh cũng là 1 gợi ý hoàn hảo cho playlist của những ai thích đi phượt, thổi làn gió mới giúp cho chuyến đi ngập tràn năng lượng hơn.


Song song với việc cho ra mắt các ca khúc trong EP debut hay chuẩn bị cho chương trình Sing my song vừa trở lại năm nay, Võ Việt Phương vẫn tiếp tục trau dồi bản thân trong việc luyện tập thanh nhạc, học thêm các loại nhạc cụ và quan trọng nhất là hoàn thành tốt việc học tập ở trường đại học.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét