Chi Pu chính thức trở lại với âm nhạc sau 2 năm với “Black Hickey”

PLTT - Với sản phẩm âm nhạc “Black Hickey”, Chi Pu tiếp tục mang đến hình ảnh một người phụ nữ chủ động, mạnh mẽ và có phần táo bạo trong tình yêu.

Ngay sau khi xác nhận trở lại, Chi Pu là một trong những cái tên mà người hâm mộ vô cùng trông chờ tại đường đua Vpop tháng Tám. Tối ngày 8/8, cô nàng chính thức tung ra MV “Black Hickey”, mở đường cho chuỗi dự án comeback liên tục của mình từ đây đến cuối năm sau khoảng 2 năm không phát hành âm nhạc. Trước đó, loạt kế hoạch quảng bá độc đáo cũng giúp màn tái xuất lần này thu hút thêm nhiều sự chú ý từ phía khán giả.


Sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, “Black Hickey” có thể hiểu là dấu vết màu đen để lại sau một nụ hôn nồng cháy. Ca khúc như một cách đánh dấu chủ quyền của cô gái đối với người yêu. Được biết, quá trình thực hiện sản phẩm còn có sự tham gia từ hai producer W/n và Hino bên cạnh kĩ sư âm thanh Bố Thỏ Heo (Minh Đạt Nguyễn). Ca khúc mở đầu bằng chuỗi âm thanh piano thú vị trước khi gây ấn tượng bởi màu sắc điện tử đầy lôi cuốn hiện hữu xuyên suốt bài hát, nơi khả năng vũ đạo của Chi Pu có cơ hội được tận dụng triệt để.

Ekip đứng đằng sau MV “Black Hickey” gồm đạo diễn Jason và giám đốc sáng tạo Ben Phạm. Trong đó, Chi Pu vào vai một cô người yêu luôn có sức hấp dẫn với nửa kia của mình. Chia sẻ về “Black Hickey”, cô nàng cho biết: “MV được lấy ý tưởng từ hình ảnh con bạch tuộc với rất nhiều xúc tu có thể bám chặt lấy mọi thứ. Cũng như cô gái trong MV luôn xuất hiện bên cạnh bên chàng trai mọi lúc, mọi nơi. Cô dùng sự quyến rũ, hấp dẫn của bản thân để chàng trai luôn bị thu hút về phía mình, nhằm giúp mối quan hệ thêm bền chặt“.


MV “Black Hickey” được ghi hình ở nhiều bối cảnh khác nhau. Trong đó, yếu tố thời trang là điểm cộng cho MV lần này khi tiếp tục khai thác khía cạnh gợi cảm, táo bạo từ nữ ca sĩ. Thông qua sản phẩm “Black Hickey”, Chi Pu muốn nhắn nhủ rằng việc chăm chút hay thay đổi bản thân để trở nên mới mẻ đối với phụ nữ chính là cách để họ cảm thấy yêu đời và yêu thương chính mình nhiều hơn. Một cô gái luôn vui tươi, hạnh phúc lúc nào cũng toát lên vẻ hấp dẫn, sức hút không chỉ với người yêu mà cả những người đối diện. Theo sau “Black Hickey”, MV tiếp theo dự kiến sẽ được Chi Pu giới thiệu tới khán giả vào ngày 9/9 tới.

Ca khúc “Black Hickey” của Chi Pu trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét