Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, Hoàng My và Tú Hảo thanh lịch tại cửa hàng Montblanc và loạt KOL Việt thể hiện vẻ đẹp trong BST Glacier

PLTT - Ra mắt từ đầu tháng 5 năm nay, Glacier là bộ sưu tập mới nhất mà Montblanc dành tặng những khách hàng ưa chuộng sự thanh lịch, tinh tế của mình.


Với đa dạng các thiết kế, Glacier mang lại nhiều sự lựa chọn thích hợp cho những tình huống khác nhau, đáp ứng nhu cầu khác biệt của những tín đồ Montblanc.

Balo, túi bao tử thuộc dòng Montblanc Meisterstück Selection Glacier và đồng hồ Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date mang đến những sắc thái lịch lãm, năng động khác biệt khi phối cùng những trang phục khác nhau.



Vẻ đẹp đầy mê hoặc của BST Glacier không chỉ chinh phục được á hậu – đạo diễn Hoàng My mà còn cả các nghệ sỹ đình đám của Việt Nam.

Photographer Thiên Minh thể hiện sự tiết chế màu sắc và họa tiết trên trang phục càng làm nổi bật thiết kế tuyệt mỹ của bộ sưu tập Glacier.

Vốn được biết đến với hình ảnh nhà thiết kế - doanh nhân thành đạt, gu thẩm mỹ và sự tinh tế của bộ đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn một lần nữa được khẳng định qua cách lựa chọn những món đồ đồng hành trong công việc và cuộc sống tại cửa hàng Montblanc.



Bên cạnh BST Glacier, doanh nhân Sơn Đoàn cũng tinh tế lựa chọn cho mình những chiếc túi da thuộc BST Meisterstuck đặc trưng thương hiệu Montblanc.

Tim Phạm gây ấn tượng cùng mẫu đồng hồ của thương hiệu Thụy Sỹ. Thiết kế tuyệt mỹ của Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date gợi liên tưởng đến những tảng băng lung linh tinh xảo của Mẹ Thiên Nhiên.

Được biết đến với phong cách thời trang đậm chất nam tính, Tôn Kinh Lâm thích thú với những chiếc túi đa phom dáng, kích cỡ của bộ sưu tập Glacier. Không chỉ có thiết kế năng động mà chất liệu bền vững với môi trường cũng là yếu tố khiến anh quan tâm đến dòng sản phẩm này.

Hướng đến hình ảnh tươi mới, thanh lịch, Tú Hảo cũng dành tình yêu đặc biệt cho chiếc bút Montblanc Meisterstuck tại cửa hàng Montblanc để lưu lại những kỷ niệm đáng quý của mình.

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại :

Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét