40 thí sinh tranh tài tại Chung kết Fitness Model World Vietnam 2022

PLTT - Vòng Chung kết cuộc thi Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam - Fitness Model World Vietnam 2022 đã chính thức khởi động tại TP Đà Nẵng.


Cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 đã được chấp thuận tổ chức theo quyết định số 2279/UBND-SVHTT của UBND TP Đà Nẵng.

Trong những năm qua, cuộc thi Fitness Model đã góp phần lan rộng phong trào tập luyện thể thao, đặc biệt là thể hình, với tinh thần nâng cao sức khỏe cho bản thân, tạo tinh thần lạc quan tràn đầy năng lượng. Sân chơi này cũng đã tìm ra nhiều gương mặt nổi bật được vinh danh quốc tế như Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 Đạt Kyo, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh…

Bước sang năm 2022, cuộc thi mở rộng quy mô với tên gọi Fitness Model World Vietnam để tạo cơ hội cho tất cả các bạn trẻ người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia, gắn kết và quảng bá hình ảnh con người Việt Nam trẻ trung - năng động – khỏe khoắn - hiện đại đến với bạn bè khắp các châu lục. Trải qua các vòng tuyển chọn, BGK đã chọn được 40 thí sinh nổi bật tranh tài tại vòng Chung kết tại Đà Nẵng.

Đêm Chung kết Fitness Model World Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào tối 20/8/2022.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét