4 boyband quốc tế Blue, 911, A1, The Moffatts tổng duyệt đến khuya, sẵn sàng bùng nổ tại HAY Glamping Music Festival

PLTT - HÀ NỘISpike Dawbarn, thành viên nhóm nhạc 911 người Anh, bất ngờ khi được ca sĩ Gigi Hương Giang và ban tổ chức 'HAY Glamping Music Festival' mừng sinh nhật tại buổi tổng duyệt hôm 5/8.


911 đáp chuyến bay đến Hà Nội chiều 4/8 và từ đó dồn toàn bộ sức lực cho việc luyện tập. Nhóm quy tụ ba chàng trai Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike, thành lập từ 1995. Họ nổi tiếng với những bản nhạc Pop ngọt ngào, lãng mạn nhưThe Day We Find Love, How Do You Want Me to Love You, Private Number... Đây là lần thứ hai họ biểu diễn tại Việt Nam.


Bob, thành viên The Moffatts cũng có mặt ở buổi tổng duyệt từ sớm và tập luyện đến đêm khuya. Họ dự định thể hiện một số bài hát làm nên tên tuổi của nhóm và những bản cover từng được Bob và Clint giới thiệu trong dự án Music Travel Love.

Các thành viên nhóm Blue, huyền thoại nước Anh, trẻ trung với trang phục phóng khoáng tại buổi tổng duyệt. Họ được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt từ khi vừa đáp chuyến bay xuống sân Nội Bài hôm 4/8.
 
Là một trong những nghệ sĩ Việt Nam tham dự chương trình, Trọng Hiếu có mặt từ rất sớm để luyện tập với ban nhạc và các vũ công.


Thắng 'Ngọt' cá tính với mái tóc mới nhuộm. Chương trình diễn ra ngày 6/8 tại công viên Yên Sở (Hà Nội).

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét