VP Bá Vương gây bất ngờ khi chi 10 tỷ làm MV comeback dù ở nhà thuê, đi xe máy

PLTT - Tối ngày 8/7, VP Bá Vương chính thức cho ra mắt MV “Em Đang Ở Đâu!?”. MV kể về câu chuyện của các phi hành gia trên tàu vũ trụ. Thoạt nhìn có vẻ là chuyện tình đam mỹ của VP Bá Vương là người bạn thân là Zino (cựu thành viên nhóm Monstar), nhưng đằng sau lại là “một cú lừa” khi có sự xuất hiện của nữ chính (quản lý VP Bá Vương thủ vai).

Bài hát là sự cô đơn, trống trải của một người vừa mất đi người mình thương, nhưng vẫn chưa chấp nhận được sự thật. Thông qua MV, mọi người có thể thấy concept hướng về tương lai, còn riêng nhân vật chính lại là người sống trong quá khứ. Thông qua MV, VP Bá Vương muốn gửi thông điệp: Đừng mãi sống trong nỗi buồn của quá khứ, hãy trân trọng hiện tại vì chúng ta còn cả một hành trình phía trước.

Nhân dịp này, Zino đã “phốt" bạn thân cho “leo cây” tận 8 tiếng. Anh kể: “Trong lúc quay MV với Vương, em không thấy Vương khó tính mà Vương cầu toàn. Em muốn kể là có ai mà quay MV, ekip gọi mình đến lúc 10h sáng mà 6h chiều mới quay không ạ, chắc chỉ có mình em”. VP đành ngậm ngùi nhận lỗi với người bạn thân từ cấp 2.

Trước câu hỏi “mối quan hệ thật sự của VP và Zino", VP kể rằng cả hai từng học chung trường cấp 2 ở Bến Tre. Người đầu tiên hiểu lầm mối quan hệ này chính là anh trai của VP. Song, Zino giải thích thêm: “Thật sự chỉ có anh trai của Vương hiểu lầm thôi. Còn mình vẫn hay đến nhà Vương chơi với ba mẹ bạn và không có chuyện hiểu lầm gì xảy ra và hai đứa vẫn chơi thân. Mặc dù có một khoảng thời gian tụi mình biến mất khỏi nhau và không liên lạc. Đến lúc nào đó thế giới kéo tụi mình lại và đóng MV chung”.


Về câu chuyện “đập 2 căn chung cư" để làm MV, giọng ca Quan Trọng Là Mình Có Nhau cho rằng điều anh quan trọng nhất là sự phù hợp đối với sản phẩm chứ không đập rất nhiều tiền để mong là sản phẩm thành công. Anh sẵn sàng đầu tư để gặp những người giỏi nhất từ các ekip giỏi nhất như đạo diễn Khánh Vũ, biên kịch Minh Châu, đạo diễn hình ảnh Fa Châu Trần… và các anh em trong ekip.

“Và mình cũng là người thích liều và chơi ngông nhưng mình cũng nhận thức được bản thân ở mỗi thời điểm chịu áp lực tới mức nào. Cách đây 3 năm, mình em từng làm MV, tuy không viral nhưng cũng áp lực. Lúc đó ekip chỉ có mình và quản lý. Sau một năm, mình tham gia, The Heroes gặp được anh TDK và anh Nguyễn Hải Phong thì ekip tăng lên gấp đôi từ 2 người lên 4 người. Sau một năm nữa, ekip của mình lại nhân đôi lên 8 người, lúc này mình thấy chính xác là thời điểm chơi liều.

Sản phẩm đầu tư lớn này là ước mơ của mình từ rất lâu rồi nhưng bây giờ đã có 7 người khác chịu áp lực chung. Nên đó là lý do tới bây giờ mình mới đầu tư như thế này. Mình nói với mọi người rằng chỉ cần ekip “cháy” và cống hiến hết mình thì mình đã rất là hài lòng rồi. Còn câu chuyện sản phẩm thành công hay thất bại một phần phụ thuộc vào may mắn.

Về con số 10 tỷ, mình không thể xác nhận chính xác vì không tự nhiên tròn trịa như vậy. Con số đó là kinh phí đầu tư cho cả một dự án chứ không chỉ riêng là MV “Em Đang Ở Đâu!?”. Mình cũng đang ở nhà thuê nên chắc không có chung cư để bán hay đập”, anh chia sẻ.


Nam ca sĩ cũng cho biết chi phí làm nghệ thuật hiện tại được bố mẹ hậu thuẫn. Gia đình luôn ủng hộ anh hết mình. Tuy nhiên, VP Bá Vương cũng tự nhận mình là người chưa có tầm nhìn khi chưa có sản phẩm nào thành công.

Với MV này, VP Bá Vương cũng tự đặt cho bản thân nhiều thử thách, nhất là mặt diễn xuất. Ngày xưa mọi người cho rằng nam ca sĩ là một đứa điên, quái dị, ồn ào, náo động. Tuy nhiên, lần này anh muốn thử xem bản thân điềm tĩnh sẽ như thế nào.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét