Vợ chồng Thanh Thảo tổ chức tiệc sinh nhật 4 tuổi cho con gái Talia

PLTT - Nhân dịp hè, Thanh Thảo và ông xã đã đưa con gái về Việt Nam, đặc biệt hai vợ chồng đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Talia nhân dịp lên 4 tuổi.

Thanh Thảo cho biết, cô đã ấp ủ kế hoạch này hơn 1 tháng trước. Thậm chí vì quá nôn nao, nữ ca sĩ đã gửi thư mời cho một số bạn bè tại Việt Nam từ đầu tháng 6, khiến một số người nhầm tưởng cô tổ chức vào ngày 17/6.


Dù ở Mỹ nhưng Thanh Thảo đã liên tục liên lạc với người thân và những bạn thân thiết, chuẩn bị một buổi tiệc thật hoành tráng và ấm cúng cho con gái cưng.

Đáp chuyến bay về Việt Nam chỉ 1 ngày trước buổi tiệc, nhưng Thanh Thảo rất vui và hạnh phúc vì những ý tưởng của cô đã được mọi người thực hiện vô cùng chu đáo và ưng ý.

Thanh Thảo cho biết, trước đây tiệc thôi nôi của bé Talia cũng được tổ chức tại Việt Nam, nhưng sau đó vì 2 năm dịch bệnh nên cả nhà chỉ tổ chức sinh nhật cho con gái tại Mỹ. Đây cũng là tiệc sinh nhật hoành tráng nhất của bé Talia từ trước đến nay.

"Giờ sau dịch mình làm để gia đình 2 bên nội ngoại, bạn bè thâm niên của ba mẹ đến chúc mừng cho bé Talia. Và vì Talia đã biết nhận thức và nhớ hết mọi khoảnh khắc nên Thảo làm để lưu giữ lại trong trí nhớ của con, Talia thông minh và sắc sảo nên nhớ từng chi tiết lắm!", Thanh Thảo chia sẻ.


Trong ngày sinh nhật, mẹ con Thanh Thảo cùng hóa thân thành "công chúa Tuyết" Elsa - nhân vật hoạt hình mà bé Talia vô cùng yêu thích. Không gian nhà hàng cũng được phủ màu xanh và màu trắng chủ đạo.

Trước khi buổi tiệc bắt đầu, bé Talia cùng Thanh Thảo và ông xã đã lên sân khấu cùng nhau. Nói theo lời mẹ, bé Talia gửi lời cảm ơn đến mọi người : ''Chào các cô chú, con tên là Talia, hôm nay sinh nhật 4 tuổi, con cảm ơn ông bà, cô chú, cảm ơn các bác, các anh chị và các bạn...''.

Tuy nhiên, đến đoạn "cảm ơn mọi người đã đến dự sinh nhật của con" thì cô bé đã "bất hợp tác", không nói theo cùng mẹ khiến mọi người được một phen cười nghiêng ngả.



Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét