Trần Thị Ngọc Hoan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

PLTT - CEO Trần Thị Ngọc Hoan vượt qua 27 thí sinh trong đêm chung kết giành ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 nhờ tài năng, sắc đẹp.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh trong đêm chung kết cùng các vòng thi tranh tài gây cấn. Doanh nhân Trần Thị Ngọc Hoan đã chính thức trở thành Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 vào tối ngày 21/7 tại Bangkok, Thái Lan.


Tối ngày 21/7 tại Thái Lan, đêm chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022” đã chính thức khép lại. Với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Trần Thị Ngọc Hoan trở thành chủ nhân của vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng. Đồng thời, Trần Thị Ngọc Hoan cũng nhận giải thưởng Hoa hậu ứng xử hay nhất.

Vào vòng ứng xứ Top 5, nhận câu hỏi của Hoa hậu Giáng My: Nếu cho bạn một điều ước, bạn sẽ ước gì? Thí sinh mang SBD 16 - CEO Tổng công ty Phú Thuận Trần Ngọc Hoan cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên tại vùng đất Bình Thuận, nơi được mệnh danh là thủ phủ của trái thanh long, nhưng hiện tại đầu ra của trái thanh long vẫn chưa ổn định “được mùa nhưng mất giá, được giá nhưng mất mùa”. Tôi thấu hiểu được điều đó, nên nếu cho tôi một điều ước, tôi ước mình có đủ may mắn để có thể mang thương hiệu thanh long Việt Nam vươn ra thế giới, hơn hết tôi biết “một cánh én không thể làm nên mùa xuân”, tôi hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm và kết nối của tất cả mọi người để ước mơ của tôi sớm trở thành hiện thực” – câu trả lời chân thành của Ngọc Hoan đã giúp cho cô gái xinh đẹp này đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước đó, trong Top 13, trả lời câu hỏi của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan về sự lựa chọn giữa sắc đẹp và trí tuệ, Ngọc Hoan cho rằng nếu phụ nữ đẹp thì họ chưa chắc có trí tuệ nhưng phụ nữ có trí tuệ thì họ chắc chắn biết cách để trở nên đẹp hơn.

Doanh nhân Trần Thị Ngọc Hoan sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 47kg, số đo 3 vòng 86-63-88. Nữ CEO hiện đang là Tổng giám đốc của 03 công ty thuộc hai lĩnh vực khác nhau: Công ty Cổ phần Rau Quả Xanh Bình Thuận và Công ty TNHH Nông sản Hải Thuận. Đây là hai công ty chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất khẩu nông sản. Và công ty Thiết kế xây dựng, trang trí nội thất Phú Thuận – hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.


Nữ doanh nhân Trần Thị Ngọc Hoan – SDB 16 trong phần thi Trang phục áo dài và Dạ hội.

Tân hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan cho biết, bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp. Đó là động lực giúp cho nữ doanh nhân chăm chỉ luyện tập chăm sóc sắc vóc mỗi ngày. Đến với cuộc thi, nữ doanh nhân đến từ Bình Thuận lan tỏa lối sống tích cực, hạnh phúc và kinh doanh bằng cả cái tâm của mình.


Từ trái sang: Ông Lê Ngọc Hưng (Trưởng Ban tổ chức), Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và Ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình.

Theo đại diện Ban tổ chức các thí sinh đăng quang phải hội tụ sắc đẹp, tâm, tài, đức. Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và tràn đầy năng lượng... là yếu tố giúp các ứng viên chạm tới ngôi vị cao nhất. Một Hoa hậu Doanh nhân đúng nghĩa không chỉ cần có hình thể hoàn hảo, khuôn mặt khả ái. Mà còn phải có sự hội tụ của trải nghiệm, bản lĩnh, một trái tim nhân hậu và sứ mệnh thiêng liêng, biết chia sẻ và đóng góp cho cộng đồng.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 lần thứ 4 được tổ chức nhằm mục tiêu tôn vinh nét đẹp hiện đại, bản lĩnh và đề cao nữ quyền trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời cũng là cơ hội để giao lưu và nâng cao giá trị thương hiệu Việt.



Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan nhằm kết nối giao lưu, giao thương với các doanh nghiệp hai nước; đồng thời thăm hỏi, giúp đỡ cộng đồng người Việt Nam còn khó khăn ở nước ngoài.

Nguyên  Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét