Tiên Nguyễn hội ngộ những hot mạng xã hội Thái tại tiệc Dolce & Gabbana

PLTT  - Vừa qua, Tiên Nguyễn xuất hiện tại những sự kiện lớn từ thương hiệu Burberry, Dolce & Gabbana. Tại đây, cô hội ngộ cùng Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng như các hot mạng xã hội Thái Lan.


Tại sự kiện của Burberry ngày 13/07, Tiên Nguyễn cùng Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn gặp gỡ cùng Singaporian fashionista/designer Yoyo Cao (IG: yoyokulala), Malaysian actress Eyka Farhana (IG: eykafarhana). Tiên Nguyễn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, phong cách và tràn đầy năng lượng “lấn át” dàn khách mời có mặt tại sự kiện.

Sự kiện đặc biệt này như được thổi một làn gió mới khi có sự xuất hiện của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ Việt Nam. Với phong cách thời trang cá tính và đột phá, Tiên Nguyễn, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn tham gia vào hành trình thời trang mùa hè của Burberry, mang đế những khoảnh khắc thời trang mãn nhãn của TB Summer Monogram tại Singapore.



Tiên Nguyễn cuốn hút với vòng eo con kiến trong một thiết kế hoạ tiết. Nụ cười tỏa nắng của cô mang đến sự gần gũi và được nhiều người yêu mến. Được biết, Singapore là thành phố mới nhất đón chào bộ sưu tập TB Monogram của Burberry. Sau loạt hành trình vòng quanh thế giới tại các điểm nghỉ dưỡng sang trọng, Burberry đưa bộ sưu tập mới nhất TB Summer Monogram đến với Singapore, tại Tanjong Beach Club, Sentosa.

Sự kế thừa tinh hoa thương hiệu cũng như tinh thần khám phá ngoại cảnh cũng là lý do mà họa tiết mới mẻ của Burberry được phủ sóng rộng khắp ở địa điểm này. Phiên bản đặc biệt của TB Summer Monogram sẽ ghi dấu trên mọi vật, từ giường tắm nắng, lều, đệm ghế và dù che nắng khắp không gian ngoài trời.

Trước đó, ngày 09/07, Tiên Nguyễn cũng tham gia sự kiện của Nhà mốt Dolce & Gabbana tại Thái Lan. Tại đây, thương hiệu giới thiệu BST Chớm Thu mới - Dolce & Gabbana Blu Mediterraneo lấy cảm hứng từ hoạ tiết gốm đặc trưng majolica của vùng Sicily.



Tại đây, Tiên Nguyễn hội ngộ cùng các nghệ sĩ đất Thái như: Nychaa Nuttanicha D, Min Pechaya, Pruk Panich,… Cô chọn một chiếc váy có phần thân trên được đính đá cầu kỳ, khoe trọn sức hút nóng bỏng. Sở hữu phong cách thời trang biến hoá và đầy quyến rũ, Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét