Tạm gác ồn ào, VP Bá Vương chill “Em Đang Ở Đâu!?” cùng An Coong cực ngọt

PLTT - Sau 3 ngày ra mắt Em Đang Ở Đâu!?, VP Bá Vương quyết định tung bản mới ca khúc bằng tiếng Anh, kết hợp cùng nghệ sĩ piano nổi tiếng An Coong làm nhiều fan hào hứng.

Tối ngày 11/7, VP Bá Vương tung ca khúc Em Đang Ở Đâu!? bản tiếng anh với tên gọi Where Are You Now!?. Sau 3 ngày phát hành MV sản phẩm này, nam ca sĩ tiếp tục tung một version khác, kết hợp cùng nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng - An Coong.

Trong phiên bản mới, Em Đang Ở Đâu!? được dựng theo phong cách đơn giản, gần gũi hơn. Hình ảnh xuyên suốt trong MV này là nhân vật chính VP Bá Vương đứng hát, An Coong ngồi bên cạnh gõ nhịp nhàng từng phím đàn piano.


Nếu trong bản MV tiếng Việt, Em Đang Ở Đâu!? kể về câu chuyện tình yêu đau khổ, giằng xé có pha chút cú twist đam mỹ thì ở bản tiếng Anh này, nam ca sĩ kể một câu chuyện tình buồn bằng ánh mắt bình thản. Cũng có đau đớn, khổ sở nhưng VP đã biến tấu theo một cách khác, tập trung vào âm nhạc nhiều hơn. Anh để những câu từ và giai điệu ngân nga thay vì tập trung hành động, diễn xuất quá nhiều.

Chia sẻ về việc chuyển Em Đang Ở Đâu!? sang phiên bản tiếng Anh, VP Bá Vương cho biết đây là sản phẩm tâm huyết nên anh muốn đầu tư nhiều, làm mọi việc có thể trong khả năng của mình để nó đến gần hơn với công chúng. Ngoài ra, việc chuyển dịch một bài hát sang tiếng Anh cũng là mơ ước của VP, một phần anh thích điều này, phần vì muốn âm nhạc của mình đến với thế giới nhiều hơn, không vướng bận rào cản về ngôn ngữ.


Nhờ phần chuyển dịch của Bách Vũ, ca từ bài hát Em Đang Ở Đâu?! được mượt mà, phù hợp với giai điệu. Khi trình bày version này bằng tiếng Anh, VP Bá Vương cho biết bản thân cảm thấy vô cùng tự tin, thoải mái và nó chuyển tải đúng tinh thần anh muốn hướng đến.

Lần đầu hợp tác với An Coong, một nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng với nhiều bản cover đình đám trên mạng xã hội, VP Bá Vương tâm sự hai người làm việc rất ăn ý, không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Nam ca sĩ nói, thực chất anh đã nghe danh An Coong từ lâu, cô gái này đã thành danh với nhiều bản cover được netizen gọi là “huyền thoại” nên khi làm việc cùng, anh có cảm giác an tâm, tin tưởng tuyệt đối vào những ngón đàn của cô.

Where Are You Now!? tuy chỉ là một phiên bản tiếng Anh của Em Đang Ở Đâu?! nhưng vẫn được VP Bá Vương và ekip đầu tư kỹ lưỡng. Từ phần quay MV đến mời nghệ sĩ đệm đàn, bối cảnh đều được anh trau chuốt, quan tâm. Hiện tại, cả MV Em Đang Ở Đâu?! và phiên bản tiếng Anh của nó đều nhận được sự yêu mến của khán giả.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét