Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2: Tiktoker Ciin đi thi nhưng không đặt mục tiêu Quán quân, Minh Hằng tiết lộ điều bất ngờ về mối quan hệ với Denis Đặng

PLTT - Dù không đặt nặng danh hiệu Quán quân Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2, song tham vọng của Ciin Bùi Thảo Ly khi đến với chương trình này cũng không hề đơn giản: 'Mục tiêu chính là nếu bị loại phải để người ta biết loại em là đáng tiếc'.

Trong đêm thi đầu tiên của mùa 2 Sàn Đấu Vũ Đạo với chủ đề 'Tôi là ai?', 12 đội thi sẽ thể hiện tiết mục vũ đạo bất kỳ miễn chứng minh được nét đặc trưng riêng của bản thân, gửi lời giới thiệu đến khán giả. Đây cũng là đêm thi nhẹ nhàng, ít áp lực vì sẽ không có thí sinh nào bị loại.

John Huy Trần - Minh Hằng đóng vai trò giám khảo chính đồng hành xuyên suốt cả mùa thi, Đông Nhi đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời, khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Màn chào sân của Ciin và Duy Tân - 2 vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy được fan vô cùng trông chờ. Trước khi ra sân khấu, Ciin đã có lời tuyên bố hùng hồn ở hậu trường chương trình: 'Mình không nhắm đến vị trí Quán quân hay đi sâu vào vòng trong mà mục tiêu chính là nếu bị loại phải để người ta biết loại em là đáng tiếc'.

Mở đầu tiết mục, sự xuất hiện của dàn hot TikToker nằm trong nhóm hội bạn thân của cô nàng gồm Ngô Đình Nam, Thầy Beo U40, Việt Mỹ, Khải Cà Khịa, Changmie đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.


Là nghệ sĩ hợp tác rất nhiều lần với vũ đoàn Bước Nhảy, Minh Hằng đã có những nhận xét khó tính hơn cho 2 thành viên mà cô xem là người thân trong gia đình: 'Khi chúng ta đến với 1 sân chơi chuyên nghiệp phải đến với tinh thần vũ công chuyên nghiệp, phải cống hiến nhiều hơn những kỹ thuật, những gì các bạn khổ luyện rất lâu. Chị muốn các bạn phải sáng tạo hơn, cống hiến nhiều hơn, đừng cố gắng chiều những thứ xung quanh, hãy là chính mình trong cuộc thi này'.

Là thí sinh 'nhỏ nhưng có võ', Kellie đã có màn chào sân gây ấn tượng cùng biên đạo daJAY. Cô nàng đã lồng ghép những bản rap freestyle từng bị cư dân mạng trêu chọc khi tham gia Rap Việt, biến thành nét đặc trưng của bản thân. Tái ngộ cô học trò nhỏ năm nào tại The Voice Kids, Đông Nhi cho biết cô cảm thấy rất tự hào.


'Khi chị nhìn thấy em trên sân khấu, chị rất xúc động, nhớ lại khoảng thời gian mình cùng gắn bó, đồng hành, lúc đó Kellie còn nhỏ xíu, 10 tuổi thôi và bây giờ sau 8 năm, Kellie đã lột xác hoàn toàn. Chị nhìn thấy được sự trưởng thành hơn rất nhiều từ Kellie. Con đường nghệ thuật em theo đuổi ăn trong máu em rồi. Em là 1 nghệ sĩ thực thụ, biết cách làm cho mình nổi bật trong từng bước di chuyển của mình'.

Trên sân khấu, biên đạo daJAY xúc động tiết lộ anh suýt không có mặt trong dàn thí sinh năm nay vì sốt cao trước ngày thi. Kellie cũng vì thế mà không định tham gia chương trình. May mắn, sau cùng, daJAY đã quyết tâm không bỏ cuộc để đứng trên sân khấu Sàn Đấu Vũ Đạo cùng bạn nhảy của mình. Cả hai được trông chờ sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Tương tự như những lần xuất hiện trong các MV của Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng tiếp tục bừng sáng sân khấu, thu hút ánh nhìn của khán giả khi xuất hiện tại Sàn Đấu Vũ Đạo. Cách chọn nhạc với bản mashup nhiều ca khúc nước ngoài theo hơi hướng ma mị đã giúp sân khấu của Denis Đặng cùng bộ đôi biên đạo Quang Hiệp - Kiên Cường thêm phần độc đáo.



Minh Hằng tiết lộ đã có lần năn nỉ Denis Đặng làm giám đốc sáng tạo cho MV của mình nên vì thế rất hiểu cách làm việc của 'phù thủy hình ảnh': 'Denis cực chỉnh chu trong từng chi tiết, bạn có nhiều chất liệu sáng tạo, tin chắc rằng bạn có thể chinh phục những đỉnh cao nếu muốn'.


Không còn là 'trai đẹp thư sinh' khi ngồi 'ghế nóng' Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Min.T 'lột xác' 180 độ trong màn chào sân tại Sàn Đấu Vũ Đạo 2. Biên đạo Kyo Haha cho biết mục tiêu của anh tham gia chương trình là nhắm tới ngôi vô địch. Vì thế, trong bài freestyle đầu tiên, anh sẽ 'biến' đồng đội thành 'chiến binh', sẵn sàng chiến đấu với 11 đội còn lại.


Nhìn 'gà cưng' trình diễn trên sân khấu, Đông Nhi không giấu nổi sự xúc động, chia sẻ với khán giả: 'Nhi luôn tự hào với những người bạn đồng hành cùng mình, các bạn ấy xứng đáng nhận được một lời động viên. Nhi chứng kiến quá trình đam mê theo đuổi nghệ thuật của Linh. Linh là người rất mê nghệ thuật, để nói tố chất đủ để trở thành một ngôi sao theo đuổi con đường ca hát thì không đủ lớn nhưng Linh có thứ vượt ngưỡng là lòng đam mê'.


Nữ ca sĩ cho biết rất nể 'gà cưng' vì biết cô dành nhiều tâm huyết chuẩn bị tham chiến chương trình. 'Linh thức sáng thức đêm, ngày nào cũng luyện tập, bay ra Hà Nội tốn rất nhiều công sức. Đau bao tử, mệt nhưng không hề than vãn điều gì. Nhi chỉ biết chuyện này thông qua bạn đồng hành cùng Linh'.

Phần thi của Thùy Linh và Vitden được Minh Hằng đánh giá cao về khả năng biên đạo, đặc biệt là đội hình. Tuy nhiên, đây sẽ là 'con dao 2 lưỡi' vì nếu đội hình đẹp đồng bộ sẽ khiến nhân vật chính bị lu mờ.

Kết màn tập đầu tiên của Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2 là đôi bạn thân Mai Âm Nhạc - Song Linh với tiết mục mang hơi hướng những năm 2000. Dưới nền nhạc Baby chupa chups, cả hai đã có phần trình diễn khiến các giám khảo cực kỳ phấn khích. Mai Âm Nhạc và Song Linh còn tự đặt biệt danh mới cho mình ở show vũ đạo lần này là Mai Vũ Đạo và Linh Vũ Lực.

Tính cách lầy lội của Mai Âm Nhạc khiến giám khảo John Huy Trần phải khẳng định: 'Lần đầu gặp nhưng chắc chắn sau này anh sẽ không bao giờ quên em'.



Như vậy, màn chào sân của 12 đội đã chính thức khép lại với những màn trình diễn đầy máu lửa và đam mê. Ở tuần tiếp theo, các đội sẽ tiếp tục nhận thử thách với chủ đề 'Hiphop Never Die'. Theo nhá hàng từ chương trình, giám khảo khách mời tham gia tập 2 sẽ là người mẫu Diệp Lâm Anh. Với những góp ý từ dàn giám khảo, 12 đội thi sẽ liệu sẽ lột xác ngoạn mục thế nào trên sàn đấu sắp tới?

Đón xem tập 2 Sàn Đấu Vũ Đạo 2022 sẽ lên sóng vào 19h30 thứ 7 ngày 30/07/2022 trên kênh HTV7 và được phát sóng online vào lúc 21h30 trên kênh YouTube Studio 79.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét