Phim ma học đường Thái Lan ghê rợn nhất ra mắt tại Việt Nam

PLTT - Mang đến không chỉ một mà tận ba câu chuyện ma nổi tiếng được đồn đại tại khắp các trường đại học của Thái Lan. Chuyện ma giảng đường - Học Kỳ 2 chắc chắn sẽ dọa khán giả sợ chết khiếp.

Được cầm trịch bởi Đạo diễn của Girl From Nowhere (Cô gái đến từ hư vô), nổi tiếng với cách làm phim kinh dị học đường đầy thú vị: Gần gũi nhưng vẫn ám ảnh tới vô cùng. Hứa hẹn Chuyện ma giảng đường - Học kỳ 2 sẽ là bộ phim đáng xem mùa hè này.


Với mạch truyện dựa theo bối cảnh học đường, Chuyện ma giảng đường - Học kỳ 2 sẽ hướng dẫn khán giả nhập học tại một ngôi trường bất ổn với đầy những thực thể tâm linh hiểm ác. Tuy thế, phim sẽ không kể một câu chuyện dài mà sẽ kể đến ba câu chuyện ngắn, với nội dung súc tích, gọn gàng, đáng sợ hơn.

Câu chuyện đầu tiên đưa khán giả tham gia nghi lễ Hazing - được biết đến như một “hoạt động cổ vũ” ở các trường đại học Thái Lan. Maysa và Tai, hai người bạn thân buộc phải tham gia vào nghi lễ do các sinh viên năm cuối tổ chức. Những tưởng đây chỉ là một hoạt động ngoại khóa bình thường, nhưng điềm báo của tử thần đã gõ cửa khi Maysa (một trong hai nữ chính của câu chuyện) bắt đầu thấy những “thứ kì lạ” trong căn phòng tập trung.


Mặc cho cô run rẩy, liên tục cảnh báo những người xung quanh nhưng chẳng ai mảy may để ý. Cho tới khi nghi lễ diễn ra thì cơn ác mộng đã bắt đầu, Maysa và Tai phải đối diện với những thử thách chết người đầy đáng sợ.


Có một truyền thuyết ít ai dám nhắc đến tại một trường cao đẳng y tế nọ. Hằng năm, vào ngày kỉ niệm thành lập trường, một hồn ma đáng sợ sẽ quay về, ngủ lại chiếc giường cũ của anh ta trong một đêm. Chính vì thế, chẳng ai dám ở lại trường vào ngày kỷ niệm thành lập cả.

Thế mà năm nay lại có tân sinh viên quyết định ở lại trường vì một lý do khó nói. Thế là đêm đó, hồn ma sinh viên kia, như thường lệ, về với chiếc giường của mình, nơi có cậu sinh viên trẻ tuổi đang nằm trên đó. Liệu qua đêm đó, chiếc giường C sẽ có thêm một hồn ma nữa trú ngụ không?


Một tòa nhà khoa học cũ đã bị bỏ hoang vì nhiều lời đồn cho rằng nơi đó toàn những thứ “không sạch sẽ”. Đã nhiều năm chẳng có sinh viên nào bén mảng vì chuyện đáng sợ về nơi đó ngày càng tăng lên. Cho đến một ngày, Golf – một cậu trai trẻ đến trường trả đồ cho em gái đã vô tình đi lạc vào trong đêm muộn. Những hồn ma tưởng chừng đã ngủ yên từ lâu giờ lại thấy sinh khí con người, họ thức dậy và bắt đầu chuyến săn đêm.

Ngoài việc mang đến những trải nghiệm kinh dị cho khán giả, Chuyện ma giảng đường - Học kỳ 2 còn khai thác những khía cạnh khác mang tính thời đại hơn. Đơn cử như vấn nạn những thanh thiếu niên chịu nhiều áp lực bởi bất bình đẳng kinh tế, mặc cảm, xa lánh, hoặc nhu cầu đồng hóa vào những giá trị do xã hội quy định cũng được đưa vào phim một cách tinh tế và thấu đáo. Điều này khiến phim không chỉ là một tác phẩm giải trí đơn thuần mà sẽ có thể cho những khán giả trẻ một góc nhìn khách quan hơn về thời thế, cũng như đưa ra một lời cảnh báo: “Khi con người ta trưởng thành, thứ đáng sợ nhất chẳng còn là những hồn ma”.

Chuyện ma giảng đường - Học kỳ 2 sẽ chính thức có suất chiếu sớm từ 19g00 ngày 27.07.2022 và cả ngày 28.07.2022 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét