MV 'Ngôi Sao Cô Đơn' của Jack đạt No.1 trên nhiều nền tảng âm nhạc sau 12 giờ ra mắt

PLTT - Kể từ MV Lay La Lay ra mắt hồi tháng 4/2021, đến tận bây giờ người hâm mộ mới đón nhận sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Jack.

Tối 19/7, Jack chính thức ra mắt MV 'Ngôi Sao Cô Đơn'. MV được Jack tự thực hiện toàn bộ phần sáng tác đến sản xuất cùng team của riêng mình. Từ trước đến nay, việc tự sáng tác và tham gia sản xuất ca khúc đã rất quen thuộc với Jack, tuy nhiên ở 'Ngôi Sao Cô Đơn', anh dành nhiều thời gian hơn cùng team để chỉnh sửa từng chi tiết nhằm tạo ra một sản phẩm thể hiện hết cá tính âm nhạc của bản thân.


Màn trở lại của giọng ca gốc miền Tây trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng. Chỉ sau 12 giờ ra mắt, 'Ngôi Sao Cô Đơn' đã đạt No.1 trên nhiều nền tảng âm nhạc, đánh dấu kỉ lục mới của Jack.

Cụ thể, MV đạt No. 1 Trending Youtube Music Việt Nam, #1 Trending Youtube Việt Nam, No. 1 iTunes Vietnam, #14 Worldwide, #22 Canada, #28 Mỹ, đạt 3 triệu view trên Youtube, 361.000 lượt thích, #2 Mp3 Zing.

Tuy nhiên, MV lại vướng phải nghi vấn đạo nhái bản hit Blinding Light của ngôi sao quốc tế The Weeknd. Nhiều người cho rằng, từ hòa âm, cấu trúc bài, cho tới phần giai điệu, Ngôi sao cô đơn giống bản hit trên tới 80%. Trang phục và vũ đạo của nam ca sĩ miền Tây cũng khiến nhiều người nghĩ đến MV của The Weeknd.


Thêm nữa, những hình ảnh trong MV cũng bị cho là có phần kích động bạo lực. Nam ca sĩ cầm gậy đánh người, chống lại cảnh sát, thậm chí dùng súng. Trong khi đó, Jack có nhiều fan nhỏ tuổi, thậm chí là cấp 2, điều này gây nên lo ngại ảnh hưởng tâm lý tiêu cực đến giới trẻ.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét