Luna Đào trở lại với âm nhạc trong hình ảnh mới

PLTT - Sau số đầu tiên phát sóng, Gala Nhạc Việt Studio Session đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của những khán giả yêu nhạc. Sau Văn Mai Hương, khán giả gặp gỡ ca sĩ Luna Đào, mang đến những ca khúc nhẹ nhàng, cảm xúc trong chương trình cùng những chia sẻ về tình yêu đầy duyên dáng.

Nhận lời tham gia Gala Nhạc Việt Studio Session đây cũng là lần đầu tiên Luna Đào xuất hiện với một hình ảnh mới và nghệ danh mới trong một chương trình âm nhạc. Rất lâu mới trở lại với âm nhạc, Luna Đào khiến khán giả vẫn yêu mến qua chất giọng tự sự và truyền cảm bằng những sáng tác của chính mình như “Đơn phương” , “Thanh xuân”. Cũng trong chương trình nữ ca si còn cover 2 ca khúc “Hạnh phúc mới” và “Ai chung tình được mãi” với một phong cách Rnb mới lạ nhưng không làm khó được Luna Đào.


Không chỉ mang đến không gian âm nhạc sống động với những ca khúc hits, Luna Đào còn có những cuộc trò chuyện đầy duyên dáng và thú vị khi trải lòng về tình yêu cùng host Châu Đăng Khoa. Từng thừa nhận bản thân là người yêu nhiều, trải qua nhiều mối tình Luna Đào chia sẻ: “Dù trải qua nhiều mối tình nhưng Luna vẫn rất trân trọng những người mà mình từng có sự rung động, đó gọi là tình yêu. Cũng bởi vì lí do đó nên Luna luôn tin tưởng vào tình yêu. Dù hơi hoài niệm nhưng mình vẫn luôn tin và hy vọng vào tình yêu chứ chưa bao giờ than khổ hay từ chối nó”.


Nữ ca sĩ cũng bộc bạch sau những mối tình đã qua: “Luna chưa bao giờ hận bất kỳ ai, mình không nạn nhân hóa bản thân của mình. Mình cứ yêu thôi, cố gắng làm sao không để bản thân bị lợi dụng và thiệt thòi nhưng cũng không tính toán bất cứ điều gì. Điều đó cũng hay để lúc nào cảm xúc cũng luôn thổn thức và cảm thấy trẻ lâu hơn”.


Sau thời gian dài tạo tiếng vang và là thương hiệu âm nhạc được hàng triệu người yêu thích, Gala Nhạc Việt ra mắt phiên bản mới, diện mạo mới với series âm nhạc liveband sống động mang đến những bài hát độc quyền, những sáng tác mới hay những bản phối mới chỉ có tại chương trình. Phát sóng vào tối thứ 2 hàng tuần, Gala Nhạc Việt Studio Session như một món ăn tinh thần thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét