Jack bất ngờ tung poster thông báo về sản phẩm mới

PLTT - Sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại của Jack mang tên "Ngôi Sao Cô Đơn", khiến nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ trẻ đang khẳng định bản thân là "trai độc thân" sau ồn ào tình cảm năm 2021.

Tháng 8/2021, lùm xùm tình cảm giữa Jack cùng Thiên An đã khiến mạng xã hội chấn động. Việc nam ca sĩ nổi tiếng với thu nhập khủng chỉ chu cấp cho bạn gái cũ 5 triệu đồng/ tháng nuôi con trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng số tiền đó không đủ để nuôi một em bé giữa lúc giá cả đều tăng cao. Hơn nữa, việc Jack qua lại với nhiều cô gái cùng lúc cũng khiến hình ảnh của anh xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng.

Sau scandal tình cảm, Jack ở ẩn một thời gian dài. Tới ngày 5/4 vừa qua, Jack mới có động thái trở lại mạng xã hội khi cập nhật ảnh đại diện tạm thời mới trên trang Facebook cá nhân. Mới đây nhất, giọng ca Đom Đóm bất ngờ đánh úp người hâm mộ khi tung poster thông báo về sản phẩm mới lên Facebook.


Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng có tựa đề Ngôi Sao Cô Đơn. Trên poster ngoài phần thông tin của dự án, Jack xuất hiện đơn giản với sơ mi trắng, quần đen và dây đai giữa không gian u ám. Điểm nhấn nổi bật là chiếc mặt nạ đỏ che đi gương mặt của nam ca sĩ, bên cạnh là hai chiếc túi đen chứa tiền mặt gợi nhắc bộ phim Phi Vụ Triệu Đô.

Từ phong cách, màu sắc trong poster được hé lộ, có thể thấy lần này hình ảnh của Jack sẽ khác biệt rất nhiều so với sản phẩm ra mắt trước đó. MV Ngôi Sao Cô Đơn sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h09 ngày 19/7/2022. Bài đăng thông báo ngày comeback của Jack thu về hơn 51 ngàn lượt thích, 1 ngàn lượt chia sẻ và gần 9 ngàn bình luận chỉ sau chưa tới 1 tiếng đồng hồ.

Rất đông người hâm mộ bày tỏ sự mong chờ, háo hức và kỳ vọng vào sự trở lại của Jack. Fan cho rằng đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của nam ca sĩ sinh năm 1997 sau sai lầm và vấp ngã. Cầu thủ Tiến Linh còn hào hứng bình luận cổ vũ: "Trở lại và lợi hại hơn xưa nhé bạn tôi, Phương Tuấn!".


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét