Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện với hình ảnh gợi cảm sau khi kết thúc nhiệm kỳ

PLTT - Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã rời công ty quản lý. Trong bộ ảnh đầu tiên trên hành trình mới, người đẹp diện thiết kế của NTK Lê Long Dũng và Brian Võ mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập.

Nửa tháng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Khánh Vân đã bắt đầu cho hành trình mới - hành trình của thanh xuân và những dự án mới mà cô sẽ lần lượt công bố đến khán giả.


Sau khi dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và bạn bè, Khánh Vân đã lên kế hoạch cho những dự án mới, bao gồm những tâm huyết mà cô ấp ủ và cả những công việc còn dang dở do ảnh hưởng của dịch Covid-19.


Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh mới cùng nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn để khởi đầu cho những dự án mới. Người đẹp hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập trên con đường tương lai của mình.


Trước bộ ảnh thời trang lần này, Khánh Vân gây bất ngờ khi cô xuất hiện trong MV Trái tim yêu thương của Á hậu Thúy Vân cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương.


Khánh Vân là một người đẹp gắn bó nhiều năm với Brian Võ. Thiết kế của NTK theo chân người đẹp trên suốt hành trình tham dự Miss Universe 2020, các sự kiện và game show trên truyền hình. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Khánh Vân còn kết hợp cùng Brian Võ ra mắt bộ sưu tập Vinawoman trình diễn trong show thời trang riêng của cuộc thi.


Khánh Vân cho biết bên cạnh các hoạt động cộng đồng cô vẫn tiếp tục viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân, mang năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan, yêu đời, với tinh thần “Tự tin với lựa chọn của chính mình”. Cô sẽ sớm công bố dự án đầu tiên với nhiều điều bất ngờ trong tháng 7.2022.


Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha là hai NTK thường xuyên chăm chút trang phục cho Khánh Vân trong thời gian gần đây. Hình ảnh sexy, lấp lánh, quyến rũ mới mẻ của Khánh Vân trong trang phục của hai nhà thiết kế nhận được nhiều lời khen ngợi.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét