“Hành trình ước mơ toả sáng” của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

PLTT  - Xuất hiện trong tập 3 "Hành trình ước mơ toả sáng", cùng đồng hành với các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Đại sứ cuộc thi - Hoa hậu H'Hen Niê đã cùng nhau ngồi lại, quây quần bên lửa trại để sinh hoạt nhóm với các thí sinh. Tại đây, cô đã có những chia sẻ với họ về hành trình của chính mình - từ chối lấy chồng năm 14 tuổi để theo đuổi ước mơ của mình và cuối cùng, sau nhiều cố gắng, H’Hen Niê đã hiện thực hoá được ước mơ của mình. Câu chuyện của H'Hen đã truyền cảm hứng cho biết bao cô gái trẻ. Trong đó có không ít thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

H’Hen cho biết: "Hen thực sự cảm thấy khâm phục nghị lực và yêu sự chân thành của những đoá hoa nắng mai. Một hành trình dài còn ở phía trước, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 chỉ là bước đầu trên hành trình vào đời của các bạn. Các bạn hãy phát huy bản sắc cá nhân và dân tộc của mình khi bước ra Thế giới. Sự khác biệt cùng giá trị bạn toả sáng cũng là lúc Thế giới biết đến bạn nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung".



Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, được cấp phép tổ chức từ năm 2007. Lần tổ chức gần nhất là 2013. Sau 9 năm, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã trở lại với diện mạo và vị thế mới với sự đồng hành của Nova Entertainment - một thành viên của Nova Service.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 16/7 tại White Palace Phạm Văn Đồng - Thành phố Thủ Đức - TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV2; VieON và Livestream trên Facebook fanpage chính thức của cuộc thi.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét