Diệp Lâm Anh làm giám khảo khách mời Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2

PLTT - Một trong những nữ B-Girl đầu tiên của Việt Nam – Diệp Lâm Anh chính là giám khảo khách mời đặc biệt của Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2, tập 2 sẽ phát sóng ngày 30/7/2022 trên HTV7. Người đẹp xuất hiện đầy bùng nổ tại chương trình sau chuyện hôn nhân đổ vỡ vừa qua.

Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2 tiếp tục được khuấy đảo bởi sự xuất hiện đặc biệt của cô nàng đa tài Diệp Lâm Anh trong vai trò giám khảo khách mời. Cô được nhắc đến là một trong những B-Girl đầu tiên của Việt Nam, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác tại chủ đề Hiphop.



Có lẽ công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh của một siêu mẫu, doanh nhân thành đạt Diệp Lâm Anh mà ít ai biết rằng đây chính là một trong những B-Girl, trưởng nhóm CunCun - nhóm nhảy nữ trực thuộc Big Toe Crew.

Với lần trở lại này tại Sàn Đấu Vũ Đạo, giám khảo Diệp Lâm Anh sẽ mang đến những bất ngờ cho khán giả cũng như những đánh giá màn trình diễn của thí sinh cùng 2 giám khảo cố định và đưa ra số điểm thích hợp.


Đây là lần trở lại đầy bùng nổ của Diệp Lâm Anh sau hôn nhân đổ vỡ. Người đẹp giữ được thần sắc rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, đúng với tinh thần cuộc thi mà mình tham gia. Bên cạnh công việc kinh doanh ngày càng phát triển, cô dành thời gian cho một vài hoạt động nghệ thuật vì đam mê.



Cô gây chú ý với trang phục tông hồng gợi cảm cùng những đường cắt xẻ táo bạo cùng phong cách làm tóc cầu kỳ, chăm chút đến các phụ kiện. Diệp Lâm Anh luôn khiến công chúng yêu mến bởi hình ảnh chỉn chu, phong cách thời thượng mỗi khi xuất hiện. Với khả năng biến hóa trong nhiều trong cách thời trang, cô là hình mẫu của nhiều người.



Nối tiếp thành công của mùa 1, Sàn Đấu Vũ Đạo trở lại với sự chào đón nhiệt tình từ khán giả. Với nội dung thú vị, mang tính thử thách cao, hội sao Việt đã phải dốc hết sức mình để thực hiện những bước nhảy từ dễ nhất đến khó nhất để cống hiến cho khán giả và nhận được điểm số cao từ ban giám khảo.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét