Ca sĩ Khánh Loan tái xuất sau thời gian ở ẩn

PLTT - Sau một thời gian vắng bóng, ca sĩ Khánh Loan bất ngờ tái xuất với MV ‘Nghiệt duyên’ do Đông Thiên Đức - tác giả bản hit ‘Ai chung tình được mãi’ sáng tác do ông bầu Vĩnh Thuyên làm đạo diễn.


Thời gian 3 năm qua, tuy cũng ảnh hưởng nhiều mặt do dịch COVID-19 nhưng cô vẫn vượt qua được với tinh thần luôn có mẹ và gia đình che chở. Tuy nhiên, khi tình hình dịch COVID-19 tạm ổn thì mẹ Khánh Loan do bệnh hậu COVID-19 đã qua đời vào ngay ngày Tết 2022.


Mặc dù đã trải qua nỗi buồn mất cha cách đây 8 năm, nay thêm nỗi mất mát to lớn này, khiến bản thân chông chênh vô cùng.

Đối với Khánh Loan, làm ca sĩ không phải trông chờ sự nổi tiếng từ những ồn ào showbiz, hoặc vùi mình vào phòng thu và âm thầm tung lên mạng chờ hit mà chính là giây phút được hát “sống” và khoe giọng hát thật sự trong từng giây phút rung cảm trước khán giả.


Đây cũng là lý do trở lại công việc lần này, để bản thân mình được rời khỏi căn phòng bóng tối, thoát khỏi sự trầm cảm và nỗi cô đơn. Giờ đây, chỉ có công việc bận rộn cùng đồng nghiệp mới giúp giọng ca “bắt đầu lại thôi” trở lại cuộc sống cân bằng sớm nhất có thể.


Để mở đầu cho lần trở lại lần này sắp tới đây Khánh Loan sẽ cho phát hành MV ca khúc Nghiệt duyên. Qua nhiều thể loại âm nhạc và thử thách những nhạc phẩm kén giọng, Khánh Loan càng thể hiện hình ảnh ca sĩ nữ sở hữu chất giọng ma mị, lúc thì mạnh mẽ, lúc trầm lắng nhưng trong vắt. Những cảm xúc trong từng bài hát của Khánh Loan trở nên quyến rũ hơn, thấm đẫm những trải nghiệm cuộc sống như chính những khó khăn thật sự cô đang vượt qua mỗi ngày để sống trọn vẹn với âm nhạc.

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình tay ba nhiều ngang trái. Khánh Loan sắm vai một bác sĩ nhi khoa tận tụy với bệnh nhân, chuẩn bị kết hôn. Gần ngày cưới, cô phát hiện ra một bệnh nhân nhí của mình chính là con của chồng chưa cưới với người cũ. Họ từng sống với nhau như vợ chồng, có một bé trai kháu khỉnh nhưng chưa kết hôn. Sự phản đối của gia đình cùng sức ép cuộc sống khiến tình yêu của người đàn ông ngày một nhạt dần và đi đến quyết định chia tay. Trong khi anh vui với hạnh phúc mới, vợ ngày ngày đau khổ nhìn con mong có cha.

Nữ chính một mặt đau khổ khi biết mình vô tình trở thành người thứ ba, mặt khác quyết định làm một điều cao thượng. Ngày cưới của chính mình, cô dắt tay người cũ của chồng trao cho anh trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Cô muốn hoàn thành tâm nguyện bước vào lễ đường, chính thức được công nhận của người vợ. Và cuối cùng, cô quay mỉm cười quay bước đi và ra đến cửa mới gạt nước mắt đau lòng.


Khánh Loan kỳ vọng MV Nghiệt duyên có thể chạm đến trái tim phần đông khán giả và được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét