Cả showbiz đi dự họp báo ra mắt Dân chơi không sợ con rơi của Thu Trang - Tiến Luật

PLTT - Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 8/2022, phim “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” thu hút sự chú ý của khán giả từ những ngày bấm máy.


Diễn viên Hứa Vĩ Văn hết lời khen ngợi phim “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”, anh mong rằng hơn 100 phút trong rạp sẽ đọng lại những cảm xúc đặc biệt và khán giả sau khi xem phim sẽ cảm thấy như có được một món quà mang về. Một trong những yếu tố giúp “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” chiếm được cảm tình của khán giả chính là sự gần gũi, thân thuộc từ bối cảnh, nhân vật cho đến lời thoại.


Tối 28-7, buổi công chiếu phim “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” diễn ra tại Lotte Mart Gò Vấp - Tp.HCM thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả và đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.


Đạo diễn Huỳnh Đông, nhà sản xuất Thu Trang, nam diễn viên Tiến Luật.


Diễn viên Vân Trang, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Diễm My 9x.


Sự kiện quy tụ gần 500 khách mời gồm đầy đủ dàn đạo diễn, nhà sản xuất, dàn diễn viên hùng hậu trong phim: nam diễn viên Tiến Luật, Vân Trang, Lê Khánh, Huỳnh Phương, Khương Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, bé Bảo Thi, Phương Lan, Khánh Linh, Thái Vũ,… nhà sản xuất Thu Trang, đạo diễn Huỳnh Đông, biên kịch ToTo Chan. Bên cạnh sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: đạo diễn Hàm Trần, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Ngọc Lan, Diễm My 9x, Diệu Nhi, Sam, Nhã Phương, Thuý Ngân, Phan Ngân, rapper Wowy, Trịnh Thảo, Quốc Thuận, Mạc Văn Khoa, Trương Thế Vinh, Lâm Thanh Nhã, Trương Mỹ Nhân…


Nam diễn viên chính Tiến Luật bày tỏ niềm háo hức khi sắp được ra mắt với công chúng một vai diễn hoàn toàn mới lạ của mình trên màn ảnh.


Vợ chồng nghệ sĩ Lê Khánh.


Diễn viên Nhã Phương hội ngộ nhà sản xuất - diễn viên Thu Trang trên thảm đỏ.


Diễn viên Phương Lan đến mừng diễn viên Tiến Luật cùng đoàn phim tại sự kiện công chiếu.


Rapper Wowy tham dự buổi họp báo, thể hiện sự ủng hộ đến đoàn phim “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”.



Bộ phim đã nhận được những phản hồi sớm rất tích cực từ dàn nghệ sĩ và khán giả trong buổi công chiếu phim. Với “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính.



Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi “miệt vườn” Quân. Sau khi bị người yêu cũ “đem con bỏ chợ”, anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt.

Nội dung bộ phim mang đến những khoảnh khắc đậm màu sắc gia đình, vừa có tiếng cười sảng khoái, lại vừa xúc động bởi loạt tình tiết ý nghĩa, gần gũi về tình cảm cha con.

“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và phát hành bởi Lotte Entertainment Việt Nam, chính thức khởi chiếu từ ngày 29-07-2022 ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét