Boyband đình đám Blue xác nhận đến Việt Nam tham dự HAY Festival

PLTT - Blue là ban nhạc được mệnh danh là “huyền thoại" của nước Anh chắc chắn rất quen thuộc với khán giả 8x và 9x đời đầu tại Việt Nam.

Liên tục những thông tin “nóng bỏng tay” xoay quanh sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022 - HAY Glamping Music Festival được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 6/8 tới đây. Khán giả đã không ngừng phấn khích khi những nghệ sĩ đình đám quốc tế và trong nước lần lượt xác nhận tham gia như Ngọt Band, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên, Hoàng Dũng, Da LAB, Gigi Hương Giang cùng 3 boyband 911, The Moffatt và A1. Cho đến tối ngày 11/7, những cái tên cuối cùng “chốt” danh sách trong dàn line-up cũng đã được được ban tổ chức công bố đó là: 3 DJ chất lừ đến từ club 1900 và nhóm nhạc huyền thoại của nước Anh - Blue.


Blue là ban nhạc được mệnh danh là “huyền thoại" của nước Anh chắc chắn rất quen thuộc với khán giả 8x và 9x đời đầu tại Việt Nam. Blue gồm 4 thành viên thành lập vào năm 2000 bao gồm Duncan James, Simon Webbe, Lee Ryan và Anthony Costa. Nhóm được khán giả trên khắp toàn cầu biết tới khi ra mắt album “All Rise” với đĩa đơn cùng tên. Các chàng trai của Blue lập tức tạo nên 1 “cú nổ" và nhanh chóng đặt dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ toàn thế giới khi tiếp tục phát hành album “One Love”. Nhắc đến Blue, những khán giả thế hệ 8x khó có thể quên loạt bản hit như “All Rise", “One Love", “Best In Me", "Sorry Seem To Be Hardest Word", "Fly By II", "Between You And Me",... Trong sự nghiệp của mình, Blue đã xuất sắc bán sạch 15 triệu đĩa trên toàn thế giới, tiêu thụ 3,6 triệu album, ra mắt 16 đĩa đơn và có cho mình 4 tour diễn hoành tráng.

Có thể nói, Blue chính là một trong những nhóm nhạc nam thống trị làng nhạc ở những năm đầu của thế kỷ XX. HAY Glamping Music Festival sẽ là sân khấu chứng kiến lần đầu tiên khán giả Việt được xem nhóm biểu diễn trực tiếp. Tại đây các huyền thoại sẽ đưa tất cả trở về những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và nhiều đam mê.

Như đã công bố trước đó, HAY Glamping Music Festival cũng đón chào sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ trong nước được khán giả vô cùng yêu thích như Ngọt, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên, Hoàng Dũng, Da LAB, Gigi Hương Giang...

HAY Glamping Music Festival mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với chuỗi hoạt động kết hợp thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực, khu vực glamping trendy và bữa tiệc âm nhạc chưa từng có dành riêng cho giới trẻ tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 6/8 tới đây. Hướng tới mục đích mang tới một trải nghiệm thật HAY đến với khán giả trong nước và quốc tế, HAY Fest 2022 còn sẵn sàng bùng nổ với một đại tiệc âm nhạc quy tụ gần 20 nghệ sĩ/nhóm nhạc trong nước và quốc tế với dàn âm thanh, ánh sáng, dàn dựng đạt chuẩn quốc tế, mở ra không gian sáng tạo, nghệ thuật tiệm cận nhất với xu hướng lễ hội âm nhạc trên thế giới ước tính thu hút hàng nghìn người trẻ tham dự. Tại lễ hội âm nhạc này, không chỉ là những màn trình diễn Indie quen thuộc hay “quẩy” cực căng với những bản nhạc EDM, HAY Festival 2022 sẽ là tổng hòa của âm nhạc, không có khoảng cách, phân chia về dòng nhạc, dạng nghệ sĩ. Các tiết mục được dàn dựng kỹ càng - cùng những bản phối mới lần đầu tiên được trình diễn và những màn kết hợp đáng mong chờ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét