Đại Nghĩa tiết lộ lý do đằng sau việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

PLTT - Là một trong những MC hiền lành và khiêm tốn showbiz Việt, tên tuổi Đại Nghĩa luôn để lại một ấn tượng đặc biệt trong lòng người hâm mộ và công chúng với lối sống giản dị và đặc biệt là luôn cười tươi.

Vào ngày 30/6 vừa qua, Đại Nghĩa đã chính thức ra mắt thương hiệu sản phẩm về sức khỏe Yacolee một bước chuyển mình trở thành CEO và lấn sân sang kinh doanh.

Tại sao gọi là Yacolee? Được biết, Yacolee được viết tắt là YCL bắt nguồn từ chữ “ Your Cheerful Life”, nói lên được trong cuộc sống này tiền bạc, vật chất đều không thể sánh bằng sự vui vẻ, an yên. Vì vậy, sứ mệnh của Yacolee chính là việc xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng vì sức khỏe cộng đồng, theo đuổi sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình.


Nói về những dự định ấp ủ của bản thân trước khi ra mắt thương hiệu này, Đại Nghĩa bộc bạch: “Có lẽ không phải chỉ có Đại Nghĩa mà rất nhiều người trong cuộc sống không biết đủ là gì. Thế nhưng trên thực tế, cuộc sống của chúng ta sẽ được coi là trọn vẹn chỉ khi chúng ta có một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Chỉ có khỏe mạnh mới giúp chúng ta được ước mơ và chinh phục mọi thử thách".


Có thể nói, lễ ra mắt thương hiệu YACOLEE là một trong những sự kiện quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cũng là những bạn bè thân thiết của Đại Nghĩa như Trường Giang, Nhật Kim Anh, Huỳnh Lập, Vân Trang, Gin Tuấn Kiệt, Don Nguyễn, Nam Cường, Lê Dương Bảo Lâm... đã đến chung vui cũng như chia sẻ niềm hạnh phúc cùng anh. Điểm nhấn đặc biệt trong buổi ra mắt thương hiệu này là tất cả nghệ sĩ đều diện trang phục áo dài truyền thống vô cùng ấn tượng, mỗi người đều thu hút sự chú ý của truyền thông với những phong cách khác nhau.


Trong sự kiện, Đại Nghĩa đã hướng dẫn các anh chị em nghệ sĩ cùng làm tò he, tham gia các trò chơi dân gian để kết nối những trái tim yêu thương với nhau. Đại Nghĩa quan niệm, sự vui vẻ và gắn kết luôn là tiền đề để mang lại một cuộc sống trọn vẹn, giúp con người trẻ trung, yêu đời hơn, nhờ vậy mà nhìn mọi khó khăn một cách tích cực, dùng tâm thế lạc quan để vượt qua mọi thứ.

Người em thân thiết của Đại Nghĩa, nữ nghệ sĩ đa tài Nhật Kim Anh đã chia sẻ: “Anh Đại Nghĩa là một người cực kỳ tình cảm, dù trên sân khấu hay ngoài đời, anh luôn muốn kết nối anh chị em, bạn bè với nhau. Anh cũng là người hay chăm sóc, hỏi han và quan tâm mỗi lúc gặp nhau. Vì vậy, khi biết anh lấn sân sang lĩnh vực mới, chúng tôi rất vui, tôi luôn tự hào vì có người anh tuyệt vời như thế".

Đặc biệt, Nhật Kim Anh còn chia sẻ Đại Nghĩa từng trải lòng về Yacolee khiến cô vô cùng cảm động và tâm đắc: “Giờ anh có thiếu gì đâu, chỉ muốn làm để có thêm chi phí mà giúp thêm nhiều người, nhiều hoàn cảnh chứ một mình muốn giúp nhiều cũng khó. Chứ em thấy đó, cuộc sống của anh nhà cửa đủ đầy, ăn chay trường thì có tốn bao nhiêu đâu mà làm nhiều chi cho mệt".

Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt thương hiệu sản phẩm về sức khỏe, Đại Nghĩa đã tự tay pha thức uống saffron, một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe rất tốt cho sức khỏe để mời mọi người thay cho lời cảm ơn chân thành vì đã có mặt tại sự kiện này.


Đại Nghĩa chia sẻ: “Thời gian vốn là thứ xa xỉ nhất, một khi đã đi qua rồi thì sẽ khó mà quay trở lại. Trong đời này vốn có bao nhiêu khoảnh khắc được nhớ mãi? Với tôi, ngày hôm nay, ngày mà YACOLEE đánh dấu đời mình bằng những bước đệm đầu tiên, từng bước tiến về phía trước, cũng như bước để đánh dấu chuyến hành trình đi đến vùng đất mới. Tôi xin được ôm và giữ lấy từng hơi thở, những nụ cười, trọn cái ôm hân hoan và siết chặt của tất cả những người anh - chị - em của tôi, cám ơn tất cả mọi người đã đến buổi ra mắt này với muôn vàn ấm áp và chân tình".


Mặc dù vừa tham gia nghệ thuật, vừa lấn sân sang kinh doanh, bản thân Đại Nghĩa cũng cho biết anh gặp rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói rằng, YACOLEE không chỉ là thương hiệu sức khỏe mà còn là đứa con cưng mà anh đã ấp ủ bao lâu nay, vì nó chứa trọn những tâm tư, suy nghĩ của anh về việc chăm lo cho sức khỏe của mọi người cũng như hướng đến thói quen tốt trong việc xây dựng lối sống lành mạnh, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét