Á hậu Thùy Dung và Andrea bất ngờ trước khả năng âm nhạc của Võ Việt Phương, nhóm MTV tái hợp vì chàng tân binh GenZ

PLTT - Mới đây, Võ Việt Phương - tân binh của VPop đã chính thức ra mắt MV thứ hai mang tên Sinh Nhật Vui.

Ca khúc này nằm trong EP Hát Với Anh - dự án ra mắt đầu tiên của nam ca sĩ. EP Hát Với Anh bao gồm 5 ca khúc như: Chuyện thằng bé, Sinh Nhật Vui, Hát với anh, Vì anh biết và Rừng ta sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả.


Không chỉ ra mắt trên các nền tảng xã hội, Võ Việt Phương còn cho phát hành đĩa vật lý đối với EP này. Đây là một bước đi liều lĩnh mà không phải tân binh nào cũng dám thực hiện.

Nói về kế hoạch cho lần debut này, Võ Việt Phương mong muốn bản thân được trải nghiệm và thử sức mình trong thị trường âm nhạc.

'EP Hát Với Anh là một dự án debut mà Phương vô cùng tâm huyết. Đứa con tinh thần này sẽ là sợi dây gắn kết giữa mình và khán giả gần xa.

Ca khúc làm cho mình hài lòng nhất là Hát với anh. Phương mong là âm nhạc của mình sẽ được mọi người đón nhận bởi những niềm vui và năng lượng tích cực mà nó mang lại.

Khi quyết định phát hành đĩa cho EP, lúc đầu Phương cũng cảm thấy đây là việc khá liều lĩnh đối với một người chân ướt chân ráo mới bước vào showbiz nhưng suy nghĩ lại thì bước tiến này xứng đáng để mình thử. Có thể đây chính là cơ hội để Phương trải nghiệm, học hỏi và rút ra nhiều bài học quý giá cho mình, từ đó nâng cao được thực lực cũng như nhiều khía cạnh khác để phát triển bản thân', Võ Việt Phương chia sẻ.


Quay trở lại với bài hát Sinh Nhật Vui, sản phẩm này cũng do chính Võ Việt Phương sáng tác và được kết hợp cùng với nhóm nhạc huyền thoại thời 8x, 9x - MTV.

Lựa chọn bạn đồng hành vô cùng nặng ký, Võ Việt Phương cho rằng năng lượng tích cực của mình và nhóm MTV sẽ tạo nên một bức tranh màu sắc tươi mới giúp khán giả trợ nên yêu đời và vui vẻ hơn.

'Lý do mình kết hợp cùng nhóm MTV là vì ở các chú luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực và phóng khoáng mà ai cũng có thể cảm nhận được. Cách các chú hát và truyền tải âm nhạc đến người nghe lúc nào cũng vui tươi. Và đó là nguyên nhân Phương cảm thấy nhóm MTV và mình là một sự kết hợp hoàn hảo trong bài hát lần này', nam ca sĩ nói.


Đặc biệt hơn, ca khúc Sinh Nhật Vui sẽ được ra mắt vào ngày 16/07 và ngay sau đó một ngày, 17/07 cũng chính là sinh nhật của Võ Việt Phương. Bật mí về sự trùng hợp trên, nam ca sĩ tiết lộ EP Hát Với Anh đã được tân binh hoàn thành vào năm 17 tuổi nhưng vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid nên đến nay, khi vừa tròn 19 tuổi, anh chàng mới có thể chính thức phát hành EP.


'Tuy chủ đề sinh nhật không phải là một nội dung quá mới để khai thác trong âm nhạc nhưng ở bài hát này, Phương muốn đem đến niềm vui cho mọi người khi thưởng thức nó.

Đối với Phương, một sinh nhật vui là sinh nhật được ở cạnh những người thương yêu của mình và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Điều Phương mong ước là khi mọi người nghe được ca khúc này sẽ cảm thấy thật ấm áp và yêu đời. Mong rằng những điều hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người', Việt Phương bộc bạch.

Sau cùng, dù còn bước đi khá chập chững trong con đường nghệ thuật, Võ Việt Phương đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để có thể đem đến cho khán giả một sản phẩm hoàn hảo và chỉn chu nhất.

Buổi ra mắt album còn có nhiều người nổi tiếng tham dự như Á hậu Thùy Dung, Emma Nhất Khanh, người mẫu Andrea Aybar.

Á hậu Thùy Dung chia sẻ: 'Tôi biết Phương từ khi Phương 9 tuổi và tôi rất ngạc nhiên khi thấy một cậu bé còn nhỏ như vậy mà đã biết đánh đàn piano, biết sáng tác và có thể từ ballad chuyển qua những dòng nhạc như jazz, funky. Sau khi xem Phương biểu diễn tôi lại càng ngạc nhiên khi Phương có thể tự tin để có một buổi showcase trọn vẹn như vậy. Khi Phương làm việc rất sáng tạo và nghiêm túc nên tôi tin chắc Phương sẽ làm nên chuyện sau này'.


Á hậu Thùy Dung.


Andrea ngưỡng mộ Võ Việt Phương khi vừa biết hát, vừa biết sáng tác và chơi nhạc cụ

MV Sinh Nhật Vui ra mắt vào lúc 19h00 ngày 16/07 trên kênh Youtube của Võ Việt Phương.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét