Võ Tấn Phát, Liêu Hà Trinh đem đến cú twist bất ngờ trong MV mới của Adam Lâm

PLTT - Để mừng tháng 5 - tháng LGBT, Adam Lâm ra mắt ca khúc mới nhất mang tên “Uyên Ương Độc Thoại" - phần truyện nối tiếp từ ca khúc “Yêu Thôi Đừng Yêu Quá”.

Ngày 28/5 vừa qua, Adam Lâm đã chính thức phát hành MV Uyên Ương Độc Thoại với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ Việt như Xuân Phúc, Coco Thuỳ Dung, Võ Tấn Phát, Liêu Hà Trinh, Lộ Lộ, Gia Huy Su Su.


Poster MV Uyên Ương Độc Thoại của Adam Lâm.


“Ông Bảy Cục” Võ Tấn Phát và Liêu Hà Trinh đem đến cú twist bất ngờ tạo nên cao trào trong MV Uyên Ương Độc Thoại.

Nằm trong “Vũ Trụ Đam Mỹ” do Adam Lâm xây dựng, nội dung MV Uyên Ương Độc Thoại sẽ là phần tiếp theo trong kịch bản “Chuyện gánh hát ADAM LÂM”, chuyện tình giữa chàng nghệ sĩ Lâm và anh trưởng đoàn Phúc sẽ được giải quyết triệt để, đi cùng nhau hay dừng lại sẽ được sáng tỏ tại phần này. “Ca khúc Uyên Ương Độc Thoại khi sơ khai thật ra là nhạc phim của Web Drama Tô An Ký, dựa trên thân phận của người con gái bị bỏ rơi nhưng vẫn cố chấp yêu đơn phương để nhận lấy sự thống khổ cho chính mình” - Adam Lâm chia sẻ thêm về ca khúc này.


Các diễn viên góp mặt trong MV Uyên Ương Độc Thoại.

Thông qua ca khúc mới nhất này, Adam Lâm muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ, bạn đang trong một môi quan hệ, dù công khai hay phức tạp, hay còn là một trái tim độc thân chưa vướng tương tư, thì hãy luôn nhớ: “Hãy yêu thương bản thân hơn, hãy cho chính mình lối thoát, hãy buông bỏ những thứ không thuộc về mình, hãy đón nhận cái mới, điều tốt đẹp khác vẫn đang hiện hữu xung quanh cuộc sống của chúng ta”.

Adam Lâm còn tiết lộ thêm, trong quá trình hoàn thiện phần audio cho ca khúc này, anh đã phải chỉnh sửa tới không dưới 10 lần. Anh cũng quyết định thay đổi lời hát cuối bài cần được trình bày bằng một giọng nữ, để tăng thêm phần tươi sáng cũng như truyền tải đúng thông điệp tích cực và hy vọng mà bài hát mang lại.


Tuyên - Ca sĩ/nhạc sĩ góp giọng trong ca khúc Uyên Ương Độc Thoại.

Năm 2022 với nhiều dự định lớn, sau khi ra mắt single Uyên Ương Độc Thoại, Adam Lâm sẽ tập trung hoàn thành album mới nhất của mình để gửi đến quý khán giả, để xứng đáng với thời gian chờ đợi Adam Lâm comeback mấy năm nay. “Nhận được những ủng hộ và yêu mến từ khán giả như lời động viên và là động lực cho Adam siêng năng, cố gắng sản xuất thật nhiều sản phẩm chất lượng hơn để gửi đến khán giả. Biết đâu sẽ càng có nhiều “vũ trụ Adam” hơn nữa trong tương lai” - Adam Lâm chia sẻ.

Nếu bạn đã lỡ trót yêu chàng trai đa tài này cũng như ca khúc mang phong cách cổ trang thì đừng bỏ lỡ qua MV Uyên Ương Độc Thoại của Adam Lâm tại https://popsww.com/AdamLam

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét