Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thiên Hương tích cực từ thiện

PLTT - Sau chiến thắng thuyết phục tại tập 9 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Thiên Hương được xem là “nhân tố hạt giống” tỏa sáng trên chặng đường nước rút tại cuộc thi năm nay. Cô cũng được nhắc đến là một trong những người đẹp tích cực với hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.


Bằng sự “phá bỏ mọi giới hạn” của bản thân cùng sự mạnh mẽ, cá tính, khỏe khoắn với những dáng pose vô cùng độc đáo, khác biệt, thí sinh Bùi Lý Thiên Hương đã xuất sắc chiến thắng tập 09. Mới đây, người đẹp xuất sắc có mặt trong top 12 “Người đẹp bản lĩnh” và top 3 “Đại sứ cộng đồng” trong khuôn khổ cuộc thi.

Trong chặng đường nước rút cực kỳ gam go, Thiên Hương liên tục ghi điểm, khẳng định tinh thần của một chiến binh bền bỉ, lặng thầm tỏa sáng và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho cuộc thi năm nay.


Thiên Hương xúc động chia sẻ về những nỗ lực của mình: “Mọi sự cố gắng đã được đền đáp, lần đầu tiên vào top 10 xuất sắc và chiến thắng tập 9. Đây sẽ là động lực cho Hương giữ tin thần thật tốt cho 2 đêm bán kết và chung kết sắp tới.” Cô cũng không quên dành lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Khảo, 2 Mentor và ekip đã hỗ trợ mọi thứ cho cô và tất cả các bạn thí sinh có phần thật tốt.

Bùi lý Thiên Hương đến từ An Giang với niềm tự hào là người con của miền Tây sông nước đại diện cho những cô gái trẻ mang tinh thần chiến binh để chinh phục ước mơ của mình. Đến với cuộc thi, cô hy vọng rằng mình sẽ là nguồn năng lượng tích cực để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ở quê hương của cô, dù bất kỳ bạn có xuất phát điểm là con số 0 như mình, chỉ cần không ngừng cố gắng vẫn luôn có thể trở thành mẫu người như những gì mà chính bản thân mình nghĩ…

Thiên Hương là một người đẹp đi đầu trong nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Người đẹp thường xuyên thực hiện những điều ý nghĩa, thiết thực và cũng khá kín tiếng. Được biết, hiện tại Thiên Hương đang là mẹ đỡ đầu của gần 20 trẻ em mồ côi sau đại dịch ở Cà Mau. Tấm lòng nhân ái của cô khiến nhiều bạn trẻ, cũng như các thí sinh trong cuộc thi năm nay vô cùng trân quý.


Thiên Hương chia sẻ: “Hương mong rằng các bạn trẻ của thế hệ chúng ta sẽ sống chậm hơn một tí , cởi mở hơn một tí và cho đi nhiều hơn. Hương tin rằng lòng trắc ẩn là phẩm chất cao quý và tốt đẹp nhất của con người, vì vậy chúng ta hãy gìn giữ nó và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến với mọi người xung quanh.”

Với cô, hành trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cho cô có những trải nghiệm thú vị và giúp bản thân hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày. Và tuyệt vời nhất là mỗi ngày Thiên Hương lại biết cho đi nhiều hơn. Hy vọng với những đóng góp tích cực, cùng sự nỗ lực bứt phá ở chặng đường nước rút này, Thiên Hương sẽ giữ vững tinh thần, tỏa sáng tại những đêm thi quan trọng sắp tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét