Trịnh Thăng Bình tung poster MV mới, cư dân mạng thắc mắc tựa gì mà tốn giấy thế anh ơi!

PLTT - Trong lần quay trở lại với phiên bản 2022, Trịnh Thăng Bình khẳng định: 'Khác biệt lần này thậm chí còn to lớn hơn'. Vậy sự khác biệt đó to lớn đến mức nào?

2022 là một năm rất siêng năng của Trịnh Thăng Bình. Đầu năm tổ chức thành công liveshow The First Show 10 năm cùng EM kỷ niệm chặng đường dài ca hát. Trong liveshow, lần đầu tiên anh giới thiệu ca khúc mới Chuyện chúng ta, bản ballad bắt tai được hưởng ứng nhiệt tình. Tháng 4, Trịnh Thăng Bình tung MV Chuyện chúng ta, sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và mau chóng được khán giả đón nhận. Đúng 2 tháng sau, ngày 12/06/2022, tiếp tục thừa thắng xông lên, Trịnh Thăng Bình tung poster tái xuất với sản phẩm âm nhạc dành cho mùa hè, MV KHÁC BIỆT TO LỚN HƠN.


Khác biệt to lớn vốn là hit khủng của Trịnh Thăng Bình, song ca cùng Liz Kim Cương. Ca khúc phát hành mùa hè năm 2020, nói về sự khác biệt không thể hàn gắn của những người trẻ trong tình yêu. Nhờ phần giai điệu bắt tai, ca từ tạo được sự đồng điệu của số đông, đặc biệt là sự hoà giọng ăn ý của cặp đôi Bình - Liz, ca khúc mau chóng lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc và giành nhiều đề cử cũng như giải thưởng. Ngay sau 11 tiếng ra mắt, ca khúc lập tức thâu tóm vị trí top 1 #zingchart real-time. Ca khúc này không dừng lại ở việc tạo được tiếng vang cho bộ đôi Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương, mà còn giành được giải Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất tại Zing Music Awards (ZMA) 2020.

Bởi những thành công đó, poster sản phẩm mới KHÁC BIỆT TO LỚN HƠN của Trịnh Thăng Bình không khỏi gây tò mò và tạo sự chờ đón cho những ai đã từng ủng hộ Khác biệt to lớn phiên bản 2020. Trong lần quay trở lại với phiên bản 2022, Trịnh Thăng Bình khẳng định: 'Khác biệt lần này thậm chí còn to lớn hơn'. Vậy sự khác biệt đó to lớn đến mức nào?


Khác biệt to lớn vốn là một ca khúc song ca. Tuy nhiên trong poster mới nhất, chỉ có hình ảnh của Trịnh Thăng Bình. Phải chăng khác biệt to lớn của phiên bản 2022 là Trịnh Thăng Bình solo? Hay anh featuring/duet cùng khách mời đặc biệt? Một gương mặt mới? Còn Liz Kim Cương thì sao?

Trịnh Thăng Bình từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ. Từ tình cũ Yến Nhi, đến giọng ca khủng như Hương Tràm, tiền bối Phương Thanh, thế hệ đàn em tlinh...Mỗi ca khúc có những ấn tượng khác nhau, nhưng sự kết hợp giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương được xem là sự kết hợp thành công nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cả hai. Vậy KHÁC BIỆT TO LỚN HƠN lần này liệu có thể phá vỡ những thành tích bộ đôi Bình - Liz đã từng giành được?


Sản phẩm lần này không chỉ là sự tò mò của khán giả mà còn là kỳ vọng của những người đã yêu thích Khác biệt to lớn, yêu thích âm nhạc của Trịnh Thăng Bình, và yêu thích bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương.

MV KHÁC BIỆT TO LỚN HƠN, phát hành trên tất cả các nền tảng âm nhạc lúc 19h ngày 19/06/2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét