Trịnh Thăng Bình kết đôi Trấn Thành, bạn gái cũ Liz Kim Cương liền có động thái hot chẳng kém

PLTT - Vừa qua, bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương đã phát hành MV “Khác Biệt To Lớn Hơn”, sản phẩm kết hợp tiếp theo sau thành công của “Khác Biệt To Lớn” từng làm mưa làm gió trang nhạc trực tuyến năm 2020. Sau khi ra mắt, màn kết đôi của cả hai đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, cán mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube sau 24 tiếng, lọt Top 4 Trending Music, đứng thứ 4 trong BXH Làn Sóng Xanh,...

Bên cạnh giai điệu bắt tai cùng ý tưởng sáng tạo của MV, thì phần vũ đạo múa cột của Liz Kim Cương đã trở thành một trong những điểm nhấn, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả.


Chia sẻ về quá trình tập luyện và ghi hình cho MV “Khác Biệt To Lớn Hơn”, Liz Kim Cương chia sẻ: “Liz chỉ có 5 buổi tập luyện múa cột và đã tranh thủ cố gắng hết sức mình để có được những động tác đẹp nhất. Tập xong toàn phải nằm nghỉ nửa tiếng mới tỉnh táo lại được. Liz bị tiền đình khá nặng, không thể xoay nhiều vì hay bị chóng mặt. Khi tập với cường độ nặng, động tác khó, cả người lúc nào cũng ê ẩm, bầm tím. Tập với cột rất đau, về nhà lúc nào cũng trong tình trạng mặt xanh xao không còn giọt máu vì quá chóng mặt. Đến ngày quay MV, người Liz vẫn còn rất đau nhưng phải cố gắng hoàn thiện các động tác một cách tốt nhất”.

Để mừng thành tích mà “Khác Biệt To Lớn Hơn” đạt được sau tuần đầu ra mắt, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã liên tục tung ra các version khác nhau của ca khúc này, xem như những món quà thay cho lời cám ơn chân thành đến những khán giả đã ủng hộ bộ đôi.

Cụ thể, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành đã tung ra bản cover acoustic ngẫu hứng với guitar, với tên gọi độc lạ: “Khác biệt này thậm chí to lớn còn hơn khác biệt to lớn hơn vừa rồi”.


Ngoài ra, những câu bình luận xoắn não của cặp bạn thân Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều khán giả bình luận, đánh giá bản cover của Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành hấp dẫn không kém bản gốc.

Bên cạnh đó, Liz Kim Cương cũng phát hành video “Khác Biệt To Lớn Hơn phiên bản Dance” và nhận được nhiều hưởng ứng của khán giả. Với phiên bản “một mình một cõi" này, Liz chia sẻ: “Cùng với biên đạo, Liz có tham gia sáng tạo một số động tác cho phiên bản dance lần này. Bản dance là những động tác rất vừa phải, không quá khó cũng không quá dễ để những khán giả yêu thích bài hát này có thể nhảy cover”.



Liz Kim Cương cũng không hề kém cạnh khi tung phiên bản dance đầy sexy, cuốn hút.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét