Trái ngược với Teaser đứng im giơ bảng tên ca khúc, Đen tung MV Ai Muốn Nghe Không với nhiều tạo hình

PLTT - Sau những ồn ào về ca khúc Đi trong mùa hè, Đen Vâu trở lại với hình ảnh trữ tình và mộc mạc với ca khúc Ai muốn nghe không?.


Mới đây, rapper Đen Vâu vừa gửi đến mọi người một đoạn teaser ngắn trong MV mang tên Ai muốn nghe không?. Bản rap thuộc dự án Lộn xộn 5, đây là một tập hợp những sáng tác ngẫu hứng của Đen nhằm giãi bày tâm tư tình cảm của bản thân trong từng giai đoạn khác nhau. Được biết, MV này sẽ được ra mắt vào lúc 20 giờ ngày 11.6.

Trong sản phẩm lần này, Đen Vâu tiếp tục khiến người hâm mộ vừa tò mò vừa phấn khích khi đoạn teaser chỉ có một cú máy one-shot. Trong khung hình, nam rapper diện trang phục đơn giản đứng giữa thung lũng và cầm một chiếc bản nhỏ ghi tên ca khúc. Đồng thời, cuối teaser, hai câu rap “Có biết bao nhiêu điều không biết nói với ai/Ai muốn nghe, muốn nghe không?", cũng khiến người hâm mộ "đường ngồi không yên". Mặt khác, trong những hình ảnh mà Đen Vâu đăng tải, anh còn tiết lộ thêm về khung cảnh bản thân đứng cạnh một chiếc vó đánh cá.



Tâm sự về dự án lần này, nam rapper cho biết bản rap chính là những chiêm nghiệm về bản thân cũng như mọi thứ xảy ra với anh trong thời gian vừa qua. "Những thứ mình làm đúng hay sai, hoặc nó có phải là không đúng, cũng không sai không? Đôi khi mình cũng suy nghĩ xem bản thân có bị "biến đổi" không? Những gì mình đang có, cái gì là thực, cái gì là ảo? Tất cả là sự suy xét về bản thân, đam mê và nhiệt huyết của mình", chủ nhân hit Trốn tìm nói. Bên cạnh đó, nam rapper còn mong muốn bài hát sẽ thể hiện được sự đồng cảm của anh đối với những người có nhiều ưu tư trong lòng và không thể giãi bày cùng ai.

Ngoài ra, Đen Vâu còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình khi ca khúc Đi trong mùa hè nhận nhiều ý kiến trái chiều trong thời gian qua. Tác giả Hai triệu năm cho biết: "Tôi không áp lực. Với những ý kiến khen chê, nếu mình dành thời gian để suy ngẫm về nó thì mình thấy đó là điều tốt cho mình. Dù đúng hay sai, đó là những lời nhắc nhở mình, để mình được trải nghiệm những góc nhìn mới lạ và hiểu ra, ở ngoài kia có rất nhiều người, phải chấp nhận sẽ không ai có cùng suy nghĩ với mình. Mình cần cẩn thận hơn, trách nhiệm hơn".

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét