Tiếp viên trưởng Ngọc Tuyết đạt Á quân 1 Miss Tourism ASEAN

PLTT - Với những nỗ lực không ngừng, Ngọc Tuyết đến từ Nam Định đã giành ngôi vị Á quân 1 tại Miss Tourism ASEAN. Cuộc thi nằm trong chuỗi chương trình truyền thông đồng hành cùng SEA Games 31, nhằm quảng bá văn hoá, du lịch, thể thao Việt Nam nói riêng và các quốc gia Asean nói chung trên mạng xã hội du lịch Hahalolo.

Bên cạnh ngôi vị Á quân, Ngọc Tuyết còn vinh dự khi được trở thành gương mặt đại sứ của công ty Hahalolo - thời gian qua đã đồng hành cùng Seagames 31. Thông qua đó, Ngọc Tuyết có thể mang hình ảnh của con người, du lịch, thể thao của Việt Nam đi xa hơn, được vinh danh nhiều hơn. Xa hơn nữa là có thể trở thành người đại diện cho Đông Nam Á trên đấu trường quốc tế. Đây cũng là những điều mà Ngọc Tuyết luôn ấp ủ và quyết tâm xây dựng.



Hành trình Ngọc Tuyết tại Miss Tourism ASEAN cũng vô cùng đặc biệt. Được biết, cô tham gia cuộc thi này ngay sau khi dừng chân tại một cuộc thi nhan sắc. Ngọc Tuyết chia sẻ: “Thực sự là khi trong lòng mình vẫn còn nhiệt huyết, máu lửa nên Tuyết đã dành hết quyết tâm cho cuộc thi này để được một lần nữa trình diễn cháy hết mình trên sân khấu của cuộc thi Miss Tourism ASEAN. Mình chỉ cần làm được điều đó thôi, không quan trọng kết quả có ra sao nên Tuyết nghĩ mọi việc nhẹ nhàng hơn, không còn quá đặt nặng. Thay vào đó thì Ngọc Tuyết luôn tận hưởng từng giây phút khi được tham gia và đồng hành cùng cuộc thi.”



Chính vì cuộc thi Người Đẹp Du Lịch ASEAN có ý nghĩa tới mình nhiều nên cô càng cố gắng đặt tâm huyết vào đó. Với tiêu chí cuộc thi tìm kiếm người có thể đồng hành để đưa hình ảnh con người, du lịch, thể thao của Việt Nam đi xa trên trường quốc tế. Mà điều này chính là niềm khao khát của Ngọc Tuyết trong suốt chặng hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp.

“Đó là mong ước của cô gái 27 tuổi khi công việc là tiếp viên trưởng của hãng hàng không quốc tế, có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu nhiều nền văn hóa khác nhau và Ngọc Tuyết luôn mang niềm tự hào dân tộc mỗi khi bước chân tới vùng đất nào khác trên thế giới. Cuộc thi Miss Tourism ASEAN chính là nơi mang tới nhiều ý nghĩa và thổi bừng lên khát vọng trong mình khi nghĩ tới cảnh được đứng trên sân khấu quốc tế và hô vang 2 chữ Việt Nam”. – Ngọc Tuyết chia sẻ đầy cảm hứng.



Hiện tại, Ngọc Tuyết vẫn đang cân bằng giữa 2 bên: công việc trong lĩnh vực hàng không và nghệ thuật cũng như các hoạt dộng xã hội. Mục tiêu gần của Ngọc Tuyết vẫn là tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên các nền tảng để đưa tiếng nói, sự chia sẻ của mình tới nhiều người hơn, trở thành người có sức ảnh hưởng, người truyền cảm hứng để đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội nhiều hơn.


Ngọc Tuyết mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng, thu hút bởi thần thái ngọt ngào nhưng cũng đầy sắc sảo.


Ngọc Tuyết có khả năng biến hoá nhiều phong cách cùng gu thời trang ổn định, ấn tượng mỗi khi xuất hiện.


Ngọc Tuyết xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã từng nỗ lực vượt qua căn bệnh lao phổi.

“Ngọc Tuyết luôn mong muốn những hình ảnh, câu chuyện về một cô gái chưa bao giờ dừng lại hay bỏ cuộc sẽ có thể đi xa hơn nữa để những người ở khắp nơi để mọi người cũng biết được ước mơ của họ là gì.” – Ngọc Tuyết chia sẻ.


Ngọc Tuyết từng tốt nghiệp khoa Giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương nhưng bén duyên với nghề tiếp viên hàng không khi còn rất trẻ. Bằng những cố gắng không ngừng, Ngọc Tuyết đã trở thành tiếp viên trưởng của hãng hàng không. Có lẽ từ bước ngoặt này, Ngọc Tuyết đã lột xác và trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét