‘Thor: Love and Thunder’ tung trailer cuối vừa hài hước, vừa lôi cuốn

PLTT - Marvel tung trailer cuối của Thor: Love and Thunder hé lộ trận chiến cam go giữa phe của Thần Sấm và Gorr Kẻ sát thần cùng những phân cảnh hài hước thú vị.

Thor: Love and Thunder đã cận kề ngày ra rạp và để duy trì sức hút cho bộ phim, mới đây Marvel đã quyết định phát hành trailer cuối với những phân cảnh hài hước nhưng cũng rất đỗi lôi cuốn. Trailer mới cũng tiết lộ những cảnh hành động mãn nhãn trong cuộc chiến “không cân sức” giữa một bên là Thor và những người bạn, bao gồm Valkyrie, Korg, Jane Foster (Mighty Thor) và các Vệ binh dải Ngân hà, trong khi bên còn lại chỉ có một mình gã phản diện Gorr Kẻ sát thần.


Trailer cuối của Thor: Love and Thunder chắc chắn sẽ giúp duy trì sự mong đợi của khán giả cho phần phim tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel khi nó mang đậm phong cách hài hước đã làm thành công của phần phim Ragnarok trước đó. Đoạn trailer cũng cung cấp một số thông tin chi tiết hơn về cách các Vệ binh dải Ngân hà tham gia vào bộ phim và cách họ chia tay trong vui vẻ với Thor. Bên cạnh đó, trailer còn giới thiệu một số phân cảnh hành động nhịp độ nhanh sẽ xuất hiện trong phim, bao gồm Mighty Thor của Natalie Portman và Valkyrie của Tessa Thompson chiến đấu với các vị thần trên đỉnh Olympia để giải cứu Thor.


Trailer mới mang đậm chất hài hước.


Nhưng cũng có những phân cảnh hành động mãn nhãn.


Với những lời khen ngợi từ giới phê bình dành cho phần phim trước đó, nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng cao hơn cho Thor: Love and Thunder khi nó đánh dấu sự trở lại của Natalie Portman với MCU kể từ khi Thor: The Dark World ra rạp năm 2017. Cộng thêm việc Chris Hemsworth tiết lộ rằng bộ phim có thể là lần cuối cùng anh xuất hiện trong MCU với vai trò Thần Sấm, khán giả lại càng thêm tò mò về những gì sẽ diễn ra trong phim. Câu trả lời sẽ có khi Thor: Love and Thunder ra rạp vào thời gian tới.


Thor: Love and Thunder sẽ theo chân nhân vật chính của Chris Hemsworth khi chàng Thần Sấm bắt đầu hành trình khám phá bản thân và cân nhắc từ giã thế giới siêu anh hùng sau các sự kiện của Avengers: Endgame. Khi Gorr Kẻ sát thần bắt đầu tàn sát các vị thần khác nhau trên khắp vũ trụ, Thor phải nhờ đến những người bạn của mình là Valkyrie, Korg cùng Jane Foster, người giờ đã trở thành Mighty Thor và sử dụng Mjolnir để đánh bại kẻ ác uy hiếp sự an toàn tại thế giới của các vị thần.


Cùng với Hemsworth, Thor: Love and Thunder đánh dấu sự trở lại của Tessa Thompson trong vai Valkyrie, Taika Waititi trong vai Korg, Natalie Portman trong vai Mighty Thor cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Chris Pratt, Pom Klementieff, Vin Diesel, Bradley Cooper, Sean Gunn... Bộ phim cũng sẽ đánh dấu màn ra mắt Vũ trụ Điện ảnh Marvel của Christian Bale trong vai phản diện chính Gorr và Russell Crowe trong vai thần Zeus. Bộ phim ấn định thời điểm ra rạp vào ngày 8/7 tới.

Viêt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét