Thiều Bảo Trâm tự tin phỏng vấn trên đài Hàn Quốc

PLTT - Chương trình Simply Kpop Con-tour với sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Arirang, Hàn Quốc.


Simply Kpop Con-tour tập mới nhất với điểm dừng tại Việt Nam như một buổi concert online, với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc K-Pop như Secret Number, B.I, woo!ah!, Lightsum, Trendz, Adora, TNX… và Thiều Bảo Trâm là khách mời đặc biệt đến từ Việt Nam.

Xuất hiện tại Simply Kpop Con-tour, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin trả lời phần phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Nữ ca sĩ giới thiệu đến khán giả thông tin về mini album ‘after YOU' và MV Chúng ta làm bạn được không? vừa phát hành trong ngày 7.6.

Thiều Bảo Trâm cũng bày tỏ mong muốn giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc đến mọi người trong tương lai như Pop, R&B… Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ còn thấy hình ảnh và âm nhạc của Thiều Bảo Trâm thay đổi theo những màu sắc khác nhau.
 

Tham gia chương trình giải trí của Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm cũng không quên bày tỏ niềm yêu thích của mình với Kpop. Nữ ca sĩ tự nhận mình là một “big fan" của Kpop và biết đến Kpop kể từ khi còn là học sinh. Thiều Bảo Trâm nghe nhạc Kpop hằng ngày và luôn dõi theo các thần tượng của mình như Blackpink, IU, Taeyeon.

Không chỉ trả lời phỏng vấn cực nuột bằng tiếng Anh, Thiều Bảo Trâm còn khoe giọng hát live mượt mà trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét