Ngô Hoàng Phi Việt đăng quang Mister National Universe 2022

PLTT - Cuộc thi Mister National Universe 2022 vừa chính thức khép lại tối 6/6 tại Bangkok Thái Lan với danh hiệu cao quý nhất được trao cho thí sinh đại diện Việt Nam là Ngô Hoàng Phi Việt.

Trải qua bao phần thi vô cùng gay cấn và những thử thách khó khăn, đại diện Việt Nam là Á quân Vietnam Fitness Model 2021 Ngô Hoàng Phi Việt đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, mang về danh hiệu cao quý nhất Nam vương Hoàn vũ 2022 - Mister National Universe 2022.


Ngô Hoàng Phi Việt sinh năm 1997 là một nhân tố nổi trội được ban tổ chức cuộc thi Fitness Model đánh giá cao đặt rất nhiều kỳ vọng và đề cử vào vị trí đại diện Việt Nam đi chinh chiến cùng các thí sinh đến từ khắp các châu lục.

Tốt nghiệp trường Đại học Văn Lang ngành Quan hệ công chúng, công việc chính của Việt Hoàng chính là Chuyên viên tư vấn đầu tư tài chính của một tập đoàn tài chính công nghệ. Ngoài thời gian làm việc văn phòng, Việt Hoàng còn theo đuổi đam mê lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu thời trang, người mẫu ảnh…


Luôn nỗ lực thể hiện hết mình trong tất cả các phần thi cũng những các hoạt động bên lề cuộc thi Mister National Universe 2022, Phi Việt luôn tỏa sáng bằng body hết sức hoàn hảo cùng với tinh thần lạc quan tự tin ghi dấu ấn vàng trong giao tiếp. Không được tự hài lòng với bản thân, không lơ là dù một giây một phút để vượt qua chính bản thân mình cũng như chinh phục những vị giám khảo nghiêm khắc nhất chính là châm ngôn vàng mà Phi Việt luôn tự nhủ mình trong suốt cuộc thi.

Chính vì thế chàng trai vàng của nhà Fitness Model World Vietnam luôn nằm trong tâm điểm tầm ngắm của các thành viên ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi Mister National Universe 2022. Thành quả của những tháng ngày rèn cơ đốt mỡ trong phòng tập gym, tập luyện thể thao, tập vũ đạo, đá bóng cùng bạn bè chính là những khối cơ vương vức, những nét cắt ngang rực lửa đã giúp Phi Việt liên tiếp thăng hạng ghi điểm trong suốt những ngày vừa qua.

Trải qua tất cả các vòng thi với sự cạnh tranh khốc liệt, ban giám khảo đã tìm ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất, để rồi từ đó chọn ra Top 3 thí sinh cao điểm nhất. Một điều cũng rất đặc biệt đó là số điểm của cả ba đều ngang bằng nhau, gồm có đại diện Hàn Quốc, Bhutan và Việt Nam. Để tìm ra chủ nhân của danh hiệu cao quý nhất, ban tổ chức đã quyết định thực hiện thêm phần thi ứng xử.


Khước từ phần trợ giúp từ phiên dịch viên, Ngô Hoàng Phi Việt bằng sự tự tin của mình đã bình tĩnh trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Sau màn hùng biện của cả ba thí sinh, trong niềm thăng hoa vỡ òa, kết quả chung cuộc hai tiếng Việt Nam đầy tự hào đã được vang lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Mister National Universe 2022. Vị trí First Runner thuộc về thí sinh đại diện Bhutan và Second Runner được trao cho thí sinh đại diện Hàn Quốc.

Mister National Universe là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới dành cho phái mạnh, quy tụ những thí sinh nặng ký từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nỗ lực hết mình tại đấu trường Mister National Universe 2019, đại diện Việt Nam là Đặng Hiếu Đức của nhà Vietnam Fitness Model cũng đã từng xuất sắc đạt liên tiếp hai danh hiệu: Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 và Nam vương được bình chọn nhiều nhất.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét