Lọt vào Top 3 “Hãy Nghe Tôi Hát 2022”, Đào Kỳ Anh được trông đợi là Quán quân

PLTT - Trong số 3 mỹ nhân góp mặt ở Top 3 “ Hãy Nghe Tôi Hát” năm nay, Đào Kỳ Anh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và trông đợi cho ngôi vị Quán quân năm nay. Tuy nhiên, cô cho biết mình không hề chủ quan vì các thí sinh trong Top 3 đồng đều về giọng hát và có những thế mạnh riêng biệt.

Sau đêm bán kết thứ 2 với chủ đề nhạc sĩ Đức Huy, Top 3 chương trình “Hãy Nghe Tôi Hát 2022″ đã lộ diện, đều là những gương mặt đẹp từ nhan sắc đến giọng hát: Lê Thu Uyên, Lý Thu Thảo và Đào Kỳ Anh. Đây cũng là 3 cô gái duy nhất của mùa giải năm nay lọt vào Chung kết và sẽ tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân. Có thể thấy, mỗi thí sinh đều sở hữu vẻ đẹp riêng từ thần thái cho đến giọng hát khi bước lên sân khấu, thậm chí được đánh giá là cân tài cân sức trong Top 3. Vào ngày 30/6 sắp tới, 3 mỹ nữ xinh đẹp sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết 1 để tìm ra giọng ca hay nhất.


Trong số Top 3, Đào Kỳ Anh là giọng ca gây được nhiều bất ngờ ngay từ đầu tham gia cuộc thi và là nhân tố được đánh giá triển vọng cho ngôi vị Quán quân. Qua từng vòng, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã thay đổi từng ngày, chứng minh sự đa màu sắc, gu âm nhạc và sự ổn định về phong độ để góp mặt trong Top 3. Trước đó, mỹ nhân quê Đồng Tháp từng tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau như Nhạc Hội Song Ca, Ẩn Số Hoàn Hảo… và đều để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Trước khi tham gia cuộc thi “Hãy Nghe Tôi Hát”, Đào Kỳ Anh đã tạm dừng khoảng 2 năm để chuyên tâm hoàn thành việc học và cuộc thi năm nay là sự trở lại của cô với đam mê cháy bỏng.


Đào Kỳ Anh tâm sự, cô đặt rất nhiều tâm huyết với cuộc thi “Hãy Nghe Tôi Hát”, đầu tư trau dồi về thanh nhạc, trải nghiệm để bước lên sân khấu trình diễn với sự tự tin tốt nhất. Bằng chứng là trải qua rất nhiều vòng thi, nữ ca sĩ đã có 2 lần giành điểm số cao nhất, đứng đầu bảng về kết quả. Cụ thể, Đào Kỳ Anh đã chiến thắng ở vòng thi thứ 3 với những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An khi thể hiện “Bài Không Tên Số 8″. Ở vòng 5 với những sáng tác của Từ Công Phụng, ca khúc “Tuổi Xa Người” do Đào Kỳ Anh trình bày cũng giành điểm số cao nhất. Ngoài ra, giọng ca 9X là thí sinh giữ phong độ ổn định nhất cuộc thi, điểm số hầu như nằm trong Top 3 những thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi tập.


Ngoài 2 lần nhất bảng, Đào Kỳ Anh còn liên tục giành những “cơn mưa” lời khen ở những thử thách khác nhau trong chương trình. Chẳng hạn như trong đêm thi với tình khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, cô chọn ca khúc “Ngọn Lửa Trái Tim” với phần thể hiện bùng nổ trên sân khấu, làm nên một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc tưởng chừng đã quá cũ. Kết quả, nữ ca sĩ nhận được điểm số tuyệt đối từ danh ca Thái Châu. Khi thể hiện ca khúc “Cỏ Úa” của nhạc sĩ Lam Phương, Đào Kỳ Anh một lần nữa được danh ca Thái Châu khen hết lời về cách luyến láy phá cách, thậm chí khen cô có “giọng hát tuyệt vời”. Cô tiếp tục nhận được điểm 10 từ nam danh ca và 9.75 từ danh ca Ngọc Ánh.


Dù có thế mạnh là những ca khúc pop mang màu sắc tươi trẻ, sôi động nhưng đến với “Hãy Nghe Tôi Hát”, Đào Kỳ Anh như tìm thêm được một màu sắc riêng với những tình khúc ballad. Thậm chí, cô nhận được ý kiến đồng thuận từ ban giám khảo khi thành công “thổi hồn” mới mẻ cho những bài hát xa xưa của nhiều nhạc sĩ gạo cội. Sau 5 năm hoạt động chuyên nghiệp, đây có thể nói là sân chơi âm nhạc cho Đào Kỳ Anh nhiều trải nghiệm và tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhất.


Với những thành quả trước mắt và sự nỗ lực, tập trung cao độ cho vòng Chung kết sắp tới, Đào Kỳ Anh được kỳ vòng sẽ giành vị trí cao nhất. Tuy nhiên, cô cho biết mình không hề chủ quan vì các thí sinh trong Top 3 đồng đều về giọng hát và có những thế mạnh riêng biệt.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét