Linh Chi khoe thần thái ngút ngàn giữa dàn thí sinh đình đám

PLTT - Với nụ cười tỏa nắng, ánh sắc sâu hút hồn đã trở thành thứ “vũ khí” lợi hại giúp Linh Chi nổi bật giữa dàn chiến binh “mỗi người một vẻ” trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.


Tối 21/6, vòng thi bán kết của 41 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7, TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9. Trong đêm bán kết, 41 thí sinh tranh tài ở 3 phần thi quan trọng, gồm trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và trang phục áo tắm.

Đây là đêm thi được mong chờ từ khán giả trước thềm đêm Chung kết, bởi cuộc thi năm nay chứng kiến đường đua nhan sắc khốc liệt nhất với sự tham gia khoe sắc tranh tài của rất nhiều người đẹp đã có thương hiệu trong showbiz Việt. Mỗi người một vẻ đẹp riêng cùng sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu nhất khiến đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.


Được xem là một nhân tố đặc biệt, âm thầm tỏa sáng ở những cột mốc đặc biệt, Linh Chi tiếp tục xuất hiện nổi bật trong top 41 và hoàn thành xuất sắc với phần trình diễn áo dài, bikini và dạ hội. Và trên sân khấu, Linh Chi một lần nữa khiến khán giả thổn thức bởi “vũ khí” đầy lợi hại là nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt sâu. Với kỹ năng sân khấu, pose dáng tốt, Linh Chi khoe thần thái ngút ngàn và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Được biết, chiếc đầm dạ hội được thiết kế bởi NTK Thượng Gia Kỳ với họa tiết cánh bướm được đính kết cầu kì. Cũng giống như những ngày đầu đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Linh Chi luôn xuất hiện với sắc hồng là màu chủ đạo, nhằm thể hiện sự nữ quyền, và ủng hộ vấn đề bình đẳng giới.


Với Linh Chi, việc phá tan định kiến về việc màu hồng chỉ dành cho phái nữ yểu điệu, cũng như việc phá tan những định kiến trong giới tính. Bất kể màu sắc nào thì mọi giới tính cũng có thể sử dụng được.

Bên cạnh công việc là người mẫu, Bùi Linh Chi từng là MC – BTV của một số đài truyền hình. Cô nàng cũng đang là thí sinh sở hữu nhiều dự án cộng đồng cá nhân nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Phải kể đến là dự án ý nghĩa mang tên Đừng bỏ sách cũ, đã được cô nàng thực hiện trong 2 năm nay, nhằm tiếp cận các trẻ em thiếu thốn điều kiện học tập tại khu vực Quảng Trị, nơi gặp nhiều ảnh hưởng, thiệt hại bởi bão lũ hàng năm.

Với thực lực và sự tỏa sáng trong đêm Bán Kết, Bùi Linh Chi hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 25/6 sắp tới.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, phần thi Người đẹp tài năng được người hâm mộ chú ý, bởi đến với cuộc thi mỗi thí sinh không chỉ có nhan sắc mà còn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các kỹ năng cần thiết. Bùi Linh Chi, SBD 248, là một trong những nhân tố tích cực tại cuộc thi năm nay, tiếp tục gây sốt khi thể hiện tài năng rap.


Bùi Linh Chi chia sẻ: “Nếu có giải người đẹp gan dạ thì Linh Chi cũng xin tự đề xuất tên mình, vì là thừa biết “năng khiếu” của mình tới đâu nhưng vẫn đăng ký thi tài năng bằng một bài Rap… Tiết mục của Chi chắn chắn không thể nào hay nhất, không đầu tư dàn dựng, giọng hát cũng không phải thiên phú, nhưng sân khấu ngày hôm đó là một trong những sân khấu diễn làm Chi hạnh phúc và ấm áp nhất vì tiết mục của Chi có sự tham gia của các em bé trong Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ.”

Với Bùi Linh chi thì nếu hát không hay, thì Chi chọn rap. Ca khúc Chi gửi tới BGK là bài hát “Hi vọng” của Rapper Gonzo, với những ca từ thật sự rất chạm vào trái tim cô, và có một sự đồng điệu với dự án cộng đồng mà Linh Chi đã và đang làm mang tên “Đừng bỏ sách cũ”.

Được biết, đây là lần đầu tiên Chi rap trên sân khấu, nên cũng tự nhận là còn rất run và khớp lắm, chưa biết cách xử lý âm thanh, nhưng cũng không quan trọng bằng việc đây cũng là lần đầu tiên các em bé tại Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ được tham gia 1 tiết mục văn nghệ trên sân khấu quy mô đến vậy. Chi và các em chỉ có cơ hội tập luyện cũng nhau trong 3 buổi online, các bé đều rất hào hứng và Chi thấy rõ niềm vui, rạng rỡ trong đôi mắt ngây thơ của các em.

“Chi biết rằng đêm thi sẽ diễn ra rất dài nên cũng đã cố gắng đăng ký, xin phép BTC để tiết mục của Chi được biểu diễn đầu tiên. Cảm ơn BTC đã luôn lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cảm ơn sự hỗ trợ của ca sĩ Evy, Kapi. Cảm ơn cô giáo thanh nhạc Vũ Thảo My đã không nản chí rèn luyện cho Chi. Cảm ơn biên đạo Tuyến Trần, M.A.D production đã đồng hành với Chi trong tiết mục đầy cảm xúc này. Và từ tận đáy lòng, Chi cảm ơn các em bé rất nhiều! Chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau.” – Bùi Linh Chi chia sẻ cảm xúc của mình trong phần trình diễn đặc biệt.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét