Liên Bỉnh Phát, AMEE phấn khích khi được xem MV Thiêu Thân trước ngày ra mắt

PLTT - Mới đây, trên trang cá nhân, B Ray đã đăng tải đoạn video dài gần 3 phút ghi lại khoảnh khắc anh và những người bạn thân thiết cùng nhau 'mục sở thị' MV Thiêu Thân sắp được lên sóng vào ngày 17/6 sắp tới.

Trong đoạn video, các nghệ sĩ đã thưởng thức buổi tiệc tối ấm cúng do chính chủ nhân hit Con Trai Cưng chuẩn bị và sau đó mới bước vào phần chính là cùng nhau theo dõi, nhận xét MV mới. Được biết, 'suất chiếu sớm' sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của B Ray được tổ chức vào ngày 13/6 vừa qua.

Những khách mời đến với sự kiện đặc buổi phát sóng MV sớm B Ray tổ chức có nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt như Liên Bỉnh Phát, AMEE, Ricky Star, Masew, Châu Đăng Khoa, Bảo Yến Rosie... Tất cả đã cùng nhau thưởng thức và đưa ra những nhận xét vô cùng hấp dẫn vềThiêu Thân. Đặc biệt, khi theo dõi MV, gương mặt của các khách mời đều có sự thay đổi theo từng cảnh quay, lúc thì bất ngờ, lúc thì hồi hộp, căng thẳng rồi lại chuyển sang trạng thái hào hứng, vui vẻ. Điều này đã khiến cho khán giả vô cùng trông đợi vào những điều thú vị B Ray thực hiện trong Thiêu Thân.

Trong màn comeback lần này, B Ray đã kết hợp cùng với giọng ca trẻ tài năng Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Vì vậy, trong buổi xem trước MV, đây là 2 cái tên không thể vắng bóng và hơn thế nữa Sofia cũng bật mí: 'Chỉ có thể miêu tả MV Thiêu Thân bằng một câu 'Xời, tuyệt vời'. Hơn thế nữa, trong đoạn video B Ray vừa đăng tải trên trang cá nhân đã tiết lộ ra một nhân vật sẽ tham gia diễn xuất trong MV mới của anh chàng chính là Lâm Thanh Nhã.



Ở cuối đoạn video, các sao Việt đã để lại những nhận xét về Thiêu Thân khiến netizen Việt không khỏi tò mò. 'Bài hát này miêu tả rất đúng về sự thiên thần trong người đàn ông, mình thích đoạn outro nữa, hook cũng rất hay', Ricky Star chia sẻ. 'Melody rất hay, giọng Sofia rất hay, giọng BRay cũng rất hay', AMEE cho hay. 'Mình nổi da gà khi nghe sản phẩm lần này của BRay', Khói cho biết.

Bên dưới phần bình luận bài đăng của B Ray, người hâm mộ đã tương tác vô cùng nhiệt tình và bày tỏ sự mong đợi đối với sản phẩm sắp lên sóng của thần tượng. Hy vọng Thiêu Thân của B Ray sẽ đạt được những thành tích ấn tượng sau khi ra mắt.

MV Thiêu Thân là sản phẩm âm nhạc được B Ray kết hợp cùng Sofia - Châu Đăng Khoa để thực hiện sẽ lên sóng vào 20 giờ ngày 17/6 trên kênh YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét