Lan Phương khoe nhan sắc "lão hóa ngược" trong bộ ảnh mới

PLTT - Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất đầy cảm xúc trên màn ảnh, Lan Phương còn được biết đến với vẻ ngoài cuốn hút. Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp được minh chứng rõ nét trong bộ ảnh mới công bố. Không còn vẻ u buồn hay chua xót trong Thương ngày nắng về 2, nữ diễn viên tỏa sáng với gương mặt trẻ trung và tràn đầy sức sống.


Qua lớp trang điểm nhẹ nhàng lẫn quý phái, làn da của cô căng bóng mịn màng và hồng hào. Cũng trong bộ ảnh, nụ cười tươi tắn và thần thái tự tin của bà mẹ một con để lại dấu ấn mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những bộ váy quyến rũ và sang chảnh góp phần tôn lên vóc dáng thon thả của Lan Phương.


Có thể nói, Lan Phương đang là một trong nữ diễn viên Việt Nam hot nhất hiện nay nhờ cơn sốt Thương ngày nắng về 2. Trong tác phẩm, nhân vật Khánh qua lối diễn xuất chân thật và đầy cảm xúc của Lan Phương đang để lại ấn tượng mạnh. Khán giả cùng khóc cùng cười với những nỗi đau cùng các niềm vui mà Khánh trải qua trên màn ảnh nhỏ.

Thành công với Thương ngày nắng về 2 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đóng phim của Lan Phương. Cô trở thành cái tên quen thuộc hơn với công chúng. Cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Những quan niệm của cô về nuôi dạy con cái và chăm lo cho tổ ấm nhỏ nhận được nhiều sự tán thành.

Ngoài Thương ngày nắng về 2, Lan Phương chưa nhận dự án mới. Cô vẫn đang tập trung vào việc quay tác phẩm truyền hình này, vừa kinh doanh và dành thời gian chăm sóc gia đình, đặc biệt là đồng hành cùng quá trình trưởng thành của con gái nhỏ. Cách cô chu toàn mọi thứ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian tới, nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ sắp xếp thời gian tham gia thêm nhiều dự án chất lượng, cống hiến hết mình trên màn ảnh, phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tiếp tục tập trung vào kinh doanh.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét