Kỷ niệm 10 năm hoạt động âm nhạc, Chi Dân ‘chơi lớn’ với dự án thực hiện vòng quanh châu Á

PLTT - Tối 2/6, Chi Dân tổ chức sự kiện mừng tuổi mới kết hợp kỷ niệm 10 năm ca hát. Nhân dịp này, nam ca sĩ tiết lộ ca khúc mới cùng chuỗi dự án âm nhạc hoành tráng.


Đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 33 của mình – 2/6/2022, Chi Dân đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới và kỷ niệm 10 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cũng là đồng nghiệp thân thiết của Chi Dân, như: Lâm Hùng, Hoàng Tôn, Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, Thuỷ Tiên, Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thế Vinh…

Dàn sao Việt dành nhiều lời chúc mừng và ủng hộ Chi Dân tiếp tục thành công trong chặng đường sắp tới. Một số giọng ca như Lâm Hùng và Hoàng Tôn còn chuẩn bị tiết mục khuấy động không khí chương trình. Riêng Hoàng Tôn hào hứng bày tỏ đã chơi thân với Chi Dân 7 năm, nên rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Đặc biệt, Lâm Hùng và Chi Dân khiến mọi người bất ngờ với màn song ca ngẫu hứng.



Tại bữa tiệc tổ chức tối 2/6, Chi Dân chia sẻ các kế hoạch sắp tới của mình. Anh cho hay sẽ tung ca khúc mới mang tên “Đừng khóc” bản audio vào ngày 4/6 và MV vào ngày 10/6. Đồng thời, nam nghệ sĩ lần đầu biểu diễn công khai bài hát mới “Đừng khóc” và để lại ấn tượng mạnh. Qua “Đừng khóc”, Chi Dân không chỉ khoe chất giọng cao trầm ấm và đầy cảm xúc mà còn “khai phá” thêm khả năng rap cực chất.



Đặc biệt, MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” phát hành hồi tháng 5 và MV “Đừng khóc” chuẩn bị ra mắt là hai sản phẩm “mở đường” cho chuỗi dự án hoành tráng của Chi Dân nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát. Sau “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” và “Đừng khóc”, Chi Dân sẽ tung phim âm nhạc ngắn mang tên “Quan tâm hay không quan tâm”, do Trần Việt Anh làm đạo diễn.



“Quan tâm hay không quan tâm” là sản phẩm được Chi Dân ấp ủ từ lâu, là sê ri bao gồm nhiều bài hát cùng các câu chuyện nối với nhau và được quay ở nhiều nước châu Á. Trước đó, MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” được ghi hình ở Singapore tuyệt đẹp. Sự đầu tư và tâm huyết của Chi Dân với các sản phẩm âm nhạc sắp tới làm nhiều anh em nghệ sĩ, giới phóng viên phải ngưỡng mộ.

Ngoài “Đừng khóc”, Chi Dân cũng đem đến nhiều bản hit như: “Điều anh biết”, “Người tôi yêu”… tại buổi sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Sự kiện kết thúc trong thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp qua 1 thập kỷ của Chi Dân, một giọng ca tài năng và hết lòng với âm nhạc.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét