Kaity Nguyễn, Tuấn Trần, Rocker Nguyễn cùng đấu tranh sinh tồn với ác thú trong phim giật gân, kinh dị Móng Vuốt

PLTT - Kaity Nguyễn, Tuấn Trần, Rocker Nguyễn… về nhà chung sinh hoạt trước khi cùng đóng phim Bộ phim Móng Vuốt mà các diễn viên tham gia sẽ là một trải nghiệm kinh hoàng về cuộc đấu tranh giành giật sự sống giữa người và ác thú.

Dự án điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn vừa tổ chức buổi công bố dàn diễn viên và hé lộ những thông tin ban đầu về phim.

Xuất hiện tại sự kiện, Tuấn Trần nổi bật với trang phục tông hồng sang chảnh và tôn lên vóc dáng cao ráo. Nam diễn viên thể hiện cá tính riêng cùng những phụ kiện như mắt kính và bông tai độc đáo.


Đây là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Tuấn Trần và đạo diễn Lê Thanh Sơn. Cơ duyên đưa Tuấn Trần đóng phim của Lê Thanh Sơn bắt nguồn từ lần cả hai tình cờ gặp gỡ tại một hôn lễ người quen. Sau đó, khi đọc kịch bản, Tuấn Trần ngay lập tức nhận lời tham gia vì cảm thấy nội dung quá hấp dẫn.


Tại sự kiện, nhà sản xuất đã công bố dàn diễn viên chính là Kaity Nguyễn, Tuấn Trần, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn. Để thuyết phục khán giả khi vào vai một nhóm bạn thân thiết, các diễn viên sẽ chuyển về nhà chung để cùng sinh hoạt, tập luyện như những người bạn và người đồng nghiệp thân thiết nhất. 'Tôi đã có trong tay những chiến binh tốt nhất và sẽ quan sát, hướng dẫn họ phát triển theo cách tốt nhất' – đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ.


Bên cạnh giới thiệu nhân vật, đạo diễn và các diễn viên đã chia sẻ nhiều điều thú vị về mối lương duyên với Móng Vuốt. Lê Thanh Sơn gọi Tuấn Trần là 'chàng thơ' của mình bởi anh và biên kịch đã tìm kiếm diễn viên cho nhân vật nam chính trong kịch bản rất lâu trước khi gặp Tuấn Trần. 'Khi xem Tuấn đóng trong phim Bố Già, tôi và Trần Khánh Hoàng biết mình đã về đích với nhân vật này. Tuấn có tất cả những gì tôi đang tìm kiếm' – Lê Thanh Sơn kể lại. Và chỉ với một lời mời, Tuấn Trần đã không do dự gật đầu tham gia dự án này.

Với riêng Kaity – người đã từng cùng anh tạo nên thành công rực rỡ của Em Chưa 18, Lê Thanh Sơn nói rằng việc làm mới Kaity thế nào sẽ là một bí mật. 'Chúng tôi có sự gắn kết đặc biệt sau Em Chưa 18, nên cả tôi và Kaity sẽ có những suy tính riêng trong bộ phim này. Với tôi, Kaity là một diễn viên có nội lực dồi dào và chúng tôi phải biết cách làm sao để tránh lặp lại những thành công của mình' - Lê Thanh Sơn chia sẻ.


Móng Vuốt cũng là bộ phim đánh dấu sự quay lại điện ảnh của Rocker Nguyễn. Nam diễn viên chia sẻ sau một thời gian 'ở ẩn' và chiêm nghiệm, anh cảm thấy muốn quay lại với nghệ thuật thứ 7. Cuối cùng, cơ duyên với Móng Vuốt tới như một “tín hiệu từ vũ trụ”. 'Kịch bản của phim hấp dẫn đến mức tôi nhận lời không suy nghĩ, và chỉ mong đến ngày bấm máy thật nhanh' - nam diễn viên hào hứng.


Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn sẽ là những mảnh ghép còn lại của nhóm bạn, và đoàn phim vẫn tiếp tục tìm kiếm diễn viên cho một nhân vật nữa.



Được biết ngoài chiếc áo giật gân kinh dị bề ngoài, Móng Vuốt còn là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ. Bên cạnh cuộc chiến với ác thú, mỗi nhân vật trong phim còn phải trải qua cuộc đấu tranh với bóng tối trong tâm hồn họ, đương đầu với sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi cận kề cái chết để giữ lại những gì đẹp nhất của tình bạn, tình yêu. Móng Vuốt sẽ là tác phẩm với đầy những thử thách khắc nghiệt cho dàn diễn viên trẻ cả về thể lực và năng lực diễn xuất.

Móng Vuốt dẫn dắt câu chuyện từ buổi dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn đến kết cục kinh hoàng khi cả nhóm phải đấu tranh giành giật sự sống với ác thú ở trong rừng. Bộ phim thuộc thể loại giật gân, kinh dị dựa theo câu chuyện nguyên tác được Trần Khánh Hoàng phát triển trong 7 năm. Phim quy tụ êkíp sản xuất hùng hậu và dạn dày kinh nghiệm như đạo diễn hình ảnh Tùng Bùi, thiết kế sản xuất – họa sĩ Trần Trung Lĩnh. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giữ vai trò Nhà sản xuất sáng tạo của phim.

Móng Vuốt dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét