Đi cùng con Tập 6 - Khi tình thương của bố khiến con gái cảm thấy “ngột ngạt”

PLTT - Những phút giây lắng đọng cảm xúc, những khoảnh khắc cùng bộc lộ tâm tư thầm kín, Đi Cùng Con lần này đem đến cho chúng ta câu chuyện giữa bố Trần Công Hoàng và con gái Trần Bảo Dung.


Những mâu thuẫn xuất phát từ tình thương quá to lớn của người cha, khiến cô con gái nhỏ cảm thấy ngột ngạt. Trên hành trình gây dựng sự nghiệp của con có sự can thiệp của bố, với sự kết nối NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, liệu cả hai có thể thấu hiểu nhau hay không?

Bảo Dung – vừa là một biên đạo múa ngoài 30 với sự nhiệt huyết, vừa tự mình mở công ty, thật may mắn là cô được cả bố và mẹ ủng hộ trên con đường này. Thế nhưng phía sau đó là cách chăm sóc, bảo vệ con gái quá mức của bố, đã vô tình đem lại những tổn thương cho cô dần dần tạo ra rào cản trong mối quan hệ này. Những mâu thuẫn vô tình xuất hiện chen vào cảm xúc gia đình, đến với chương trình cô mong có thể cùng phá tan những khúc mắc ấy cùng với đấng sinh thành.

Cha mẹ luôn trao cho chúng ta tất cả mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Là người bố rất quan tâm đến con cái, ông Công Hoàng lo lắng cho Bảo Dung từ những bước đi đầu tiên cô chập chững bước vào đời. Dẫu biết đều xuất phát từ tình thương, nhưng cô nàng nhận thấy bố quá khắt khe, quá “khó”. Tuy có những vấn đề cô thật sự không hiểu tại sao bố lại làm thế này, bố lại kỹ thế kia nhưng cho đến khi sự việc xảy ra thì cô mới nhận ra rằng ông thật sự nghĩ cho mình từng chút một.


Với niềm đam mê nghệ thuật của mình, cô thật sự hạnh phúc vì được bố mẹ ủng hộ, kề vai sát cánh và may mắn khi được gia đình tiếp bước từ khi còn nhỏ. Đứng phía sau làm chỗ dựa cho cô con gái trong sự nghiệp chính là hình bóng của người bố, luôn cho cô lời khuyên, chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy. Nhất là khi công việc gặp khó khăn vì dịch bệnh, bố Công Hoàng đã đứng ra giải quyết mọi chuyện ở thời điểm đó “Nếu quyết định này sai, ba sẽ chịu trách nhiệm và xin lỗi con, đồng thời ba sẽ giúp cho con quay lại vị trí mà con mong muốn”.

Sân khấu dần ấm hơn sau câu nói: “Hai cha con không bao giờ giận nhau được quá năm phút”. Đi Cùng Con đã giúp Bảo Dung thấu hiểu được nỗi lòng của một người bố, cô nghẹn ngào bày tỏ “Cảm ơn bố vì đã luôn dõi theo con trên con đường nghệ thuật, luôn ủng hộ con”. Trong khoảnh khắc lúc này, tình cảm hai bố con ngày càng khăng khít thêm và ánh đèn xanh bắt đầu hiện rõ dần cho thấy được những nỗi khúc mắc đang dần được gỡ bỏ.


Sau khi cùng thổ lộ những tâm sự trong lòng, để sự gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn, chương trình đã đưa ra phần thử thách giúp hai bố con được gần nhau hơn. Dù là những trò chơi ngắn ngủi nhưng cũng phần nào đó cho Bảo Dung và bố Công Hoàng hiểu được sức mạnh tình thân gia đình mạnh mẽ và sâu sắc cỡ nào.

Trải qua những giây phút cùng trò chuyện, những rào cản tình cảm cha con đã được loại bỏ. Người con đã có cơ hội nhìn nhận lại chuyện đã qua, cô biết ơn bố mẹ luôn đồng hành cùng mình trên con đường sự nghiệp. Người cha hiểu được tâm tư cô con gái nhỏ, thấu hiểu nhiều hơn. Mong rằng cả hai vẫn sẽ hỗ trợ nhau trên những hành trình mới trong tương lai.

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 7 lên sóng vào ngày 24/6/2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét