Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoàng Yến bất ngờ bị loại, Hương Ly thắng

PLTT - Tập 8 với chủ đề “Shine your light” mang đến cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có cơ hội được trình diễn trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Kỹ năng catwalk và cơ hội trình diễn là một trong những yếu tố quan trọng giúp thí sinh rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh sân khấu. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách để các thí sinh “ghi điểm” và giành lấy những lợi thế nhất định trong chặng cuối của cuộc thi.

Với kinh nghiệm và nền tảng tốt, nhiều thí sinh nhận được đánh giá cao khi giữ vững phong độ và thể hiện tốt: Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Hương Ly, Hoàng Thị Nhung,...


Bên cạnh đó, vẫn còn một số thí sinh rụt rè, thiếu tự tin hoặc gặp phải những sự cố không đáng có như Bùi Lý Thiên Hương, Nguyễn Hoàng Yến, Nguyễn Võ Ngọc Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203). Các thí sinh đã nhận được góp ý tận tình của Ban giám khảo về việc lựa chọn trang phục casting, chọn giày,...

Với bộ sưu tập của Hoa hậu Khánh Vân và nhà thiết kế Brian Võ, 3 gương mặt First face được lựa chọn là: Hoàng Như Mỹ, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Đỗ Trịnh Quỳnh Như. Và 3 gương mặt Vedette gồm các thí sinh: Hoàng Thị Nhung, Nguyễn Thị Hương Ly, Lê Hoàng Phương.

Kết thúc phần đêm diễn ấn tượng Vinawoman Fashion Show, 10 thí sinh xuất sắc nhất với phần thể hiện tốt nhất đã gọi tên để bước vào phần thử thách tiếp theo. Cuối cùng Hương Ly - người có nhiều năm kinh nghiệm người mẫu đã giành chiến thắng.

 

Về phía các thí sinh bị loại, khán giả bất ngờ khi Hoàng Yến - người từng được vé vàng của cô Xuân Trang phải dừng chân sớm ở cuộc thi. Trong phần ứng xử, câu trả lời của Hoàng Yến bị đánh giá là không mới mẻ và không đúng trọng tâm. Ngay sau khi tập 8 kết thúc, khán giả đã thể hiện sự tiếc nuối trước màn loại Hoàng Yến.


Trước đó, khi các thí sinh tụ hội về để chuẩn bị cho đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra Hoàng Yến không có mặt để tập luyện cùng các thí sinh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét